Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Gerrard từng từ chối Real Madrid

Thứ Tư 22/10/2014 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước đại chiến Liverpool – Real Madrid, thủ quân Steven Gerrard chia sẻ rằng anh từng nhận được nhiều lời đề nghị từ Kền Kền Trắng nhưng cuối cùng vẫn quyết định ở lại Anfield vì tình yêu với Lữ Đoàn Đỏ.

Steven Gerrard được biết đến như biểu tượng của lòng trung thành trong bóng đá, với 16 năm gắn bó chỉ với đội bóng từ thuở ấu thơ Liverpool. Vì tình yêu với Anfield, người đội trưởng 34 tuổi đã khước từ mọi lời đề nghị hấp dẫn từ Chelsea hay thậm chí… Man United. Ngay cả đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ XX Real Madrid cũng đành bó tay trước lòng trung thành của Gerrard với Liverpool.

gerrard liverpool
 

Đích thân cựu tuyển thủ Anh đã tiết lộ thông tin này trong ngày hôm qua. Trong buổi họp báo trước cuộc đại chiến Liverpool – Real Madrid ở Champions League, Stevie G phát biểu trước báo giới:

“Thật hãnh diện khi bạn nhận được sự quan tâm từ một câu lạc bộ lớn như Real Madrid. Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, tôi đã có vài cơ hội gia nhập đội bóng Tây Ban Nha, nhưng tôi đã cự tuyệt lại sự cám dỗ đó bởi với tôi có những điều còn quan trọng hơn. Đó chính là đội bóng quê nhà Liverpool.”

“Có thể bạn cho rằng tôi ngu ngốc hay cảm thấy hối tiếc khi không dám thử thách bản thân đến nước khác để thi đấu, nhưng tôi tin, tôi sẽ còn ngu ngốc và nuối tiếc nhiều hơn nữa nếu quyết định rời CLB mà tôi yêu. Tôi là một fan hâm mộ lớn của Real Madrid, một đội bóng đặc biệt xuất sắc. Nhưng đối với tôi, Liverpool mới là số một.”

Đêm nay, Liverpool của Gerrard với phong độ trồi sụt sẽ phải tiếp đón Real Madrid, những vị khách đang thi đấu vô cùng thăng hoa với sức sống đến từ siêu sao số một Cristiano Ronaldo. Tình thế hiện tại ở Champions League của đội bóng vùng Merseyside đang khá bấp bênh khi họ mới chỉ có 3 điểm sau 2 lượt trận (thua Basel 0-1 và chật vật thắng “nhược tiểu” Ludogorets). Nếu không thể giành những kết quả có lợi trước Kền Kền Trắng trong 2 trận đấu kế tiếp, không loại trừ khả năng Liverpool sẽ phải tạm biệt giải đấu danh giá nhất Châu Âu ngay từ vòng bảng ngay khi tái xuất sau 4 mùa vắng bóng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X