Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ đoạn tin nhắn giữa HLV Antonio Conte và Diego Costa

Thứ Bảy 10/06/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS mới đây đã tiết lộ nội dung đoạn tin nhắn được cho là của HLV Antonio Conte nhằm "đá" Diego Costa khỏi Chelsea khi cả hai đã có mâu thuẫn từ trước.

 
Vừa vô địch Premier League nhưng Chelsea không thực sự vui vẻ khi mâu thuẫn giữa HLV Antonio Conte và Diego Costa được công khai. Diego Costa tố chiến lược gia người Italy nhắn tin với nội dung muốn đá chân sút người Brazil khỏi Stamford Bridge trong hè này.
 
HLV Conte nhan tin da Diego Costa khoi Chelsea.
HLV Conte nhắn tin đá Diego Costa khỏi Chelsea.

Theo tờ AS mới đây tiết lộ, Diego Costa đã quyết định công bố nội dung tin nhắn. Cụ thể, HLV Conte viết trong tin nhắn rằng: "Chào Diego, tôi hy vọng cậu vẫn ổn. Cảm ơn vì đã chiến đấu cùng tôi trong mùa giải vừa qua. Chúc may mắn trong mùa tới nhưng cậu không còn nằm trong kế hoạch của tôi nữa".
 
Choáng trước tin nhắn thẳng thắn từ ông thầy người Italy, Diego Costa được cho nhắn lại rất ngắn gọn là "OK". Mâu thuẫn giữa HLV Conte với Diego Costa bắt đầu từ tháng 11 năm ngoái khi chân sút người Tây Ban Nha đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp chung với HLV Diego Simeone, đồng thời thừa nhận muốn trở lại Atletico Madrid.
 
Việc Diego Costa làm mình làm mẩy đòi đến Trung Quốc trong tháng Một cũng khiến mối quan hệ giữa cả hai càng trở nên căng thẳng. Khi đó, ban lãnh đạo Chelsea buộc phải dàn xếp mới giúp cả hai tiếp tục bỏ qua mâu thuẫn để chiến đấu đến hết mùa giải.
 
Trước mắt, "quái thú" vẫn chưa tìm được bến đỗ tiếp theo khi Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng, đồng nghĩa với việc Costa không thể trở lại đội bóng cũ như kỳ vọng. Một số đội bóng tại Trung Quốc cũng như AC Milan được cho là đang quan tâm đến Diego Costa.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X