Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Diego Costa suýt đầu quân cho Liverpool

Thứ Ba 03/03/2015 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mà tiền đạo Diego Costa của Chelsea vừa tiết lộ, anh đã suýt đầu quân cho Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013.

Diego Costa xuất thân là cầu thủ bóng đá đường phố, sự nghiệp thi đấu của tiền đạo gốc Brazil gặp nhiều gian truân. Mãi đến mùa giải 2012-2013, Diego Costa mới nổi danh trong màu áo Atletico Madrid.

Tài năng của anh thực sự được khẳng định khi giúp đội chủ sân Vicente Calderon giành chức vô địch La Liga mùa giải 2013-2014 và bước sang một trang mới khi đầu quân cho Chelsea ở mùa Hè 2014.

Trong màu áo Chelsea, tiền đạo của ĐT Tây Ban Nha đã thi đấu rất xuất sắc, giúp The Blues bay cao trên bảng xếp hạng. Tính đến thời điểm này, Diego Costa cùng với Aguero là hai chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất của Premier League (17 bàn).

TIET LO Diego Costa suyt dau quan cho Liverpool hinh anh
Diego Costa suýt chút nữa gia nhập Liverpool ở mùa Hè 2013

Mặc dù đang thi đấu rất hay trong màu áo Chelsea, nhưng mới đây Diego Costa đã có tiết lộ khá thú vị trước khi gia nhập The Blues. Đó là, cựu tiền đạo của Atletico Madrid suýt chút nữa đã gia nhập Liverpool.

“Tôi đã gần như đã gia nhập Liverpool. Thực sự thì Liverpool là một đội bóng rất tuyệt vời.” – tiền đạo Diego Costa của Chelsea tiết lộ.

“Nhưng, sau khi nỗ lực thi đấu, vượt qua những có khăn để có được vị trí tại Atletico Madrid, làm sao tôi có thể rời đội bóng. Tôi nghĩ rằng, Atletico Madrid là nơi để tôi chơi bóng và phát triển sự nghiệp trong nhiều năm.” – Diego Costa nói thêm.

Thời điểm Diego Costa suýt gia nhập Liverpool vào mùa Hè 2013. Khi đó, ban lãnh đạo The Kop đã quyết định chi 21 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1988, nhưng đội chủ sân Anfield đã thất bại.

Đúng một năm sau khi Liverpool không thể thuyết phục Diego Costa, huấn luyện viên Mourinho đã dễ dàng dụ dỗ được tiền đạo người Tây Ban Nha đầu quân cho Chelsea. The Blues đã phải trả 32 triệu bảng cho Atletico và một mức lương hậu hĩnh để có được chữ ký của Diego Costa.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X