Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U trên đường trở lại Premier League

Thứ Tư 29/07/2015 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Bulgaria Dimitar Berbatov tiến rất gần với việc trở lại Premier League thi đấu khi đang thảo luận với Aston Villa về những điều khoản cá nhân.

Dimitar Berbatov sẽ trở lại Anh

Tiền đạo Berbatov hiện đang là cầu thủ tự do sau khi không được Monaco gia hạn hợp đồng. Chân sút 34 tuổi từng suýt trở lại Premier League ngay từ đầu mùa hè này khi nhận được lời mời từ đội bóng mới lên hạng Bournemouth song vào phú chót, mọi chuyện đã đổ vỡ. Mới đây, nhờ sự tiến cử của người bạn thân, đồng đội cũ ở đội tuyển Bulgaria, Stiliyan Petrov, Berbatov đã có cơ hội đến với Aston Villa. Petrov, cầu thủ từng mắc bệnh bạch cầu cấp và buộc phải giải nghệ vào năm 2013, đã giới thiệu Berbatov cho đội bóng cũ của anh. Hiện tại HLV Tim Sherwood đang muốn tìm gương mặt thay thế cho Christian Benteke, tiền đạo người Bỉ mới chuyển sang Liverpool với giá 32,5 triệu bảng Anh.

Cựu sao M.U hiện giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi cho ĐTQG Bulgaria đã bắt đầu đàm phán các điều khoản cá nhân với The Villians. Một nguồn tin cho hay: “Stiliyan rất thân với Dimitar và hiểu rõ anh ấy vẫn còn là một chân sút đẳng cấp, rất phù hợp với Aston Villa. Họ đang cần một tiền đạo mới sau khi Benteke chuyển tới Liverpool. Không có nhiều sát thủ có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Dimitar đã được các đội bóng từ Đức như Werder Bremen hay Thổ Nhĩ Kỳ liên hệ, nhưng anh ấy muốn thi đấu tại Premier League trong những năm cuối sự nghiệp". Cần lưu ý rằng, Petrov, cầu thủ có số lần khoác áo Bulgaria nhiều nhất và Berbatov, cầu thủ nổi tiếng nhất của đất nước này, từng là hai người bạn thân từ thời còn khoác áo đội bóng quê nhà CSKA Sofia nhiều năm trước.

Berbatov gia nhập Tottenham Hotspur từ Bayer Leverkusen vào năm 2006 trước khi chuyển tới Manchester United 2 năm sau đó với giá 30,75 triệu bảng Anh tuy nhiên không thật sự thành công trong 4 năm chơi bóng tại Old Trafford. Sau đó, chân sút này chuyển sang Fulham rồi Monaco. Mới đây, Berbatov tâm sự: “Tôi sẽ rất phấn khích nếu được thi đấu ở giải ngoại hạng Anh thêm một lần nữa. Tôi đã có quãng thời gian rất dài thi đấu tại đây và có những kỷ niệm rất đẹp. Premier League là giải đấu rất thu hút người xem vì thế tôi rất hài lòng nếu được trở lại.” Hiện tại, Aston Villa cũng đang quan tâm đến một tiền đạo bị thất sủng khác là Adebayor của Tottenham Hotspur.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X