Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ danh tính “quả bom tấn” đầu tiên của Real dưới thời Benitez

Thứ Năm 28/05/2015 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù chưa chính thức cập bến sân Bernabeu nhưng ngay từ lúc này, HLV Rafa Benitez đã chuẩn bị sẵn kế hoạch thực hiện quả “quả bom tấn” đầu tiên tại Real Madrid.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Tiet lo qua bom tan dau tien tai Real Madrid duoi thoi Benitez hinh anh
Sterling sẽ là bản hợp đồng "bom tấn" đầu tiên của Real dưới triều đại Benitez?

Những ngày vừa qua, sau khi Carlo Ancelotti chính thức bị ban lãnh đạo Los Blancos sa thải, báo giới châu Âu đã liên tục đưa ra tin đồn về việc HLV Rafa Benitez sẽ trở thành người thay thế Carletto tại sân Bernabeu. Thời điểm này, mặc dù chưa hề “danh chính ngôn thuận” chuyển đến đội bóng Hoàng gia nhưng theo một số nguồn tin thân cận tiết lộ, “Vua đấu cúp” đã chuẩn bị sẵn sàng cho kế hoạch thực hiện “quả bom tấn” đầu tiên tại Real Madrid nhằm xây dựng đội hình bước vào mùa giải mới.

Cụ thể, ngôi sao quan trọng mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn hướng tới đầu tiên chính là Rahaem Sterling của Liverpool. Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên phía Los Blancos bày tỏ mong muốn chiêu mộ chữ ký của tài năng trẻ người Anh. Tuy nhiên, khác với những lần trước, khi mà Benitez đã lên nắm quyền, đội bóng chủ sân Bernabeu thay vì chỉ quan tâm ở mức thông thường sẽ nhanh chóng thực hiện các động thái mạnh tay nhằm thuyết phục ban lãnh đạo The Kop “nhả người”.

Về phần Sterling, ngôi sao 20 tuổi từng rất nhiều lần lên tiếng “làm mình làm mẩy” trong mùa giải năm nay đồng thời từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool. Do đó, khả năng để cầu thủ người Anh chia tay sân Anfield ngay trong “phiên chợ hè” tới đây cũng là tương đối cao. Đây chính là cơ hội thuận lợi để phía Real dễ dàng đạt được các thỏa thuận đàm phán cá nhân với Sterling.

Trong một diễn biến khác, bên cạnh thương vụ theo đuổi Sterling, đội bóng Hoàng gia cũng được cho là đang chuẩn bị chiêu mộ thành công thủ môn David de Gea từ M.U. Thời điểm hiện tại, “người gác đền” của Quỷ đỏ đang tỏ ra bị thuyết phục trước những lời đề nghị từ phía ban lãnh đạo Los Blancos.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X