Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ cực sốc về quá khứ tù tội của Mourinho

Thứ Tư 27/05/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho đã từng đi tù trong quá khứ, đó là tiết lộ của chính vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha trong một buổi phỏng vấn mới đây.

Tiet lo cuc soc ve qua khu tu toi cua Mourinho hinh anh
Mourinho đã từng phải ngồi tù trước trận chung kết FA Cup 2007

Bảng thành tích của HLV Jose Mourinho vừa được bổ sung thêm một chiếc cúp Premier League nữa, làm cho phòng danh hiệu của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này thêm đồ sộ hơn. Trong số đó, có rất nhiều danh hiệu mang lại cảm xúc sâu đậm cho Người đặc biệt. Tuy nhiên chiếc cúp FA năm 2007 của Chelsea lại có một kỷ niệm đặc biệt hơn cả, bởi lẽ ngay trước trận chung kết trên sân Wembley, HLV Mourinho đã phải ngồi tù.

Việc này nghe có vẻ khó tin nhưng lại hoàn toàn là sự thật. Trong một buổi phỏng vấn mới đây với cựu danh thủ Gary Lineker, thuyền trưởng của Chelsea đã tiết lộ bí mật đầy bất ngờ này của mình: “Tôi đã giành danh hiệu FA Cup nhưng đó thực sự là một tuần đầy phức tạp đối với tôi, bởi lẽ tôi đã phải ngồi tù vì chú chó của mình. Đó là một câu chuyện kỳ lạ, cảnh sát nghĩ rằng tôi đã mang con chó của mình từ Bồ Đào Nha bằng phi cơ riêng mà không có sự cho phép của chính quyền.

Họ cử người tới nhà tôi để bắt con chó, nhưng tôi đã ngăn cản lại. Vì thế họ không thể bắt được con chó, thay vào đó họ bắt tôi đi vì tội cản trợ người thi hành công vụ. Đó quả là một tuần đầy khó khăn, tôi đã có mặt ở trận chung kết, nhưng gia đình của tôi thì phải ở lại Bồ Đào Nha để chăm sóc cho con chó để tránh cho nó việc phải vào tù”, nhà cầm quân 53 tuổi thổ lộ.

Những tiết lộ mới đây của HLV Mourinho đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ. Thật may là Chelsea của Mou vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi đánh bại Manchester United với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Didier Drogba ở hiệp phụ, qua đó giành chức vô địch FA Cup năm 2007. Việc Mourinho đi tù chắc chắn sẽ là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của vị chiến lược gia tài năng này, đồng thời cho ông một bài học  quý giá về việc tuân thủ luật pháp ở Anh quốc.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X