Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Conte muốn mang Tevez tới Chelsea

Thứ Năm 28/07/2016 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carlos Tevez tiết lộ anh đã nhận được một cuộc gọi điện thoại mời gia nhập Chelsea từ phía thầy cũ Antonio Conte.


Trong quá khứ, tiền đạo Carlos Tevez từng được HLV Antonio Conte mang về Juventus từ Man City với giá 12 triệu bảng mùa hè năm 2013. Từng được xem là người thừa tại đội bóng Anh song dưới bàn tay Conte, chân sút người Argentina đã tìm lại được đẳng cấp trước đây. Lần lượt các mùa 2013/14, 2014/15, anh ghi tới 19 và 20 bàn tại Serie A góp công lớn giúp Juventus giành 2 chức vô địch quốc gia liên tiếp.

Tiet lo Conte muon mang Tevez toi Chelsea  hinh anh
Tiền đạo Tevez đã hồi hương thi đấu cho Boca

Sau sự ra đi của Conte, dường như Tevez cũng không còn nhiều khao khát thi đấu đỉnh cao. Anh trở lại CLB thời niên thiếu Boca Juniors với giá ước tính vào khoảng 6,5 triệu Euro. Đó là một sự nuối tiếc với nhiều người bởi ở tuổi 31, Tevez vẫn có thể đóng góp được nhiều ngay cả trong môi trường bóng đá khắc nghiệt nhất. Bằng chứng là ngay sau khi trở lại quê nhà, El Apache vẫn có tên trong danh sách 10 ứng viên cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm 2015.

Tính tới nay, dù chơi cho Boca không lâu song Tevez cũng để lại dấu ấn khá rõ. Anh có cho mình 9 bàn thắng sau 17 trận, giúp gã khổng lồ Argentina giành cú đúp danh hiệu tại giải VĐQG và cúp Quốc gia Argentina. Cầu thủ sinh năm 1984 cùng đồng đội cũng mới lọt vào bán kết của Copa Libertadores song đã dừng chân trước Independiente del Valle.

Màn trình diễn của Tevez dường như đã đánh động tới Conte khiến ông nảy ra ý tưởng mang anh quay lại châu Âu. Chính tiền đạo này mới đây đã tiết lộ điều đó: “Khi đó tôi cùng gia đình đang có mặt trên xe”, anh phát biểu trên Radio La Red. “ HLV Antonio Conte
đã gọi điện, nói rằng ông cần một tiền đạo và ngỏ ý muốn tôi chơi cho Chelsea.”

Tiet lo Conte muon mang Tevez toi Chelsea  hinh anh 2
Song anh vẫn nhận được sự quan tâm từ thầy cũ Conte

“Ông nói: Hãy đến với chúng tôi, chúng ta sẽ cùng nhau chiến đấu và giành chức vô địch Premier League. Chúng tôi cần bạn như một người chỉ huy. Nhưng tôi đã nói với Conte rằng tôi không thể rời Boca vào lúc này.”

“Đó là sự thật, tôi nghĩ mình đang ở trong giai đoạn phong độ không tốt và đó là lý do tôi từ chối. 2 ngày sau khi bị loại khỏi Copa Libertadores, tôi đã nghĩ rằng nỗi đau sẽ trôi qua. Nhưng thực tế thì không. Tôi vẫn cảm thấy khó chịu và bị ảnh hưởng bởi nó.”

Hiện trong đội hình Chelsea lúc này, Conte có 3 tiền đạo là Diego Costa, Michy Batshuayi, Loic Remy song đều có những vấn đề của mình. Costa tính khí thất thường không phù hợp với người ưa kỷ luật như Conte, Batshuayi mới tới cần thời gian hòa nhập trong khi Remy đã đánh mất phong độ từ lâu. Việc nhà cầm quân người Italia cần tới nhân tố có khả năng lại giàu kinh nghiệm tại Anh như Tevez cũng là có lý của ông.

Conte phiền não bởi sự điên rồ của thị trường chuyển nhượng
Antonio Conte bày tỏ sự lo lắng khi những thương vụ chuyển nhượng của bóng đá thế giới ngày càng bị đẩy giá lên cao.

Gia Vi
 
⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X