Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Arsenal gặp khó vụ Lemar bởi Man City và Chelsea

Thứ Hai 17/07/2017 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh bị hết Man City và Chelsea “hút máu”, Monaco quyết không bán Thomas Lemar cho Arsenal.


Với những biểu hiện ấn tượng tại Monaco trong 2 mùa giải vừa qua, tiền vệ Thomas Lemar đã trở thành một món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng hè này. Đã có một số tên tuổi tại châu Âu đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ 21 tuổi này trong đó Arsenal là quyết tâm nhất. Trong bối cảnh những Alexis Sanchez và Mesut Ozil đều chưa quyết định gia hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm, Pháo thủ xem Lemar như sự thay thế hoàn hảo.

Tiet lo Arsenal gap kho vu Lemar boi Man City va Chelsea hinh anh
Arsenal khó lòng sở hữu Thomas Lemar hè này

Được biết, phía Arsenal sẵn sàng chi ra khoản tiền lên tới 45 triệu bảng chưa tính phụ phí để có Lemar. Bản thân tuyển thủ Pháp cũng muốn thử sức mình ở Premier League và về cơ bản đã đồng ý những điều khoản cá nhân với bộ phận chuyển nhượng Arsenal. Nhưng tiếc rằng CLB chủ quản của Lemar lại không muốn thương vụ này xảy ra.

Trong bối cảnh đã bị 2 đội bóng Anh khác là Man City và Chelsea lần lượt lấy mất Bernardo Silva và Tiemoue Bakayoko, Monaco quyết không để trụ cột nào ra đi thêm nữa. Theo thông tin mà phóng viên của BBC Sport cung cấp, khả năng Arsenal có được Lemar trong hè này cũng ngày một nhỏ hơn. Khi mà hợp đồng của sao trẻ này còn 3 năm nữa mới hết hiệu lực, đội bóng Công quốc không có áp lực buộc phải bán anh. Hiện họ cũng đang lo ngay ngáy rằng sẽ mất đi nhiều trụ cột khác trong đội hình đã vô địch Ligue 1 mùa trước như Benjamin Mendy, Fabinho rồi Kylian Mbappe… 

Riyad Mahrez ra “tối hậu thư” cho Arsenal
Tiền vệ Riyad Mahrez đã đồng ý chuyển đến Roma từ mùa tới nhưng vẫn sẽ chờ Arsenal có đưa ra đề nghị hay không.

Về phần Arsenal, dù đã có tiền đạo Alexandre Lacazette với giá kỷ lục CLB (46,5 triệu bảng) song họ vẫn muốn tiếp tục công tác tuyển quân phục vụ cho tham vọng mùa giải mới. Sau khi ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm, HLV Arsene Wenger muốn tiến hành một cuộc cải tổ rộng lớn về nhân sự nhằm giúp đội chủ sân Emirates trước hết là trở lại với Champions League và xa hơn là vô địch Premier League.

Nếu không có được Lemar, nhiều khả năng Arsenal sẽ chuyển hướng sang Riyad Mahrez của Leicester City. Ngôi sao chạy cánh người Algeria đã nộp yêu cầu muốn ra đi lên lãnh đạo Leicester và vẫn đang chờ Pháo thủ chính thức đưa ra đề nghị.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X