Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Chi tới 40 triệu bảng, Chelsea vẫn vồ hụt trung vệ của PSG

Thứ Năm 03/09/2015 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ Sky Sports, Chelsea đã thất bại trong thương vụ Marquinhos của PSG mặc dù chi ra tới 40 triệu bảng.

Tiet lo Chi toi 40 trieu bang, Chelsea van vo hut trung ve cua PSG hinh anh
Chelsea mua hụt Marquinhos.

Trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, Chelsea đã nhắm tới trung vệ John Stones của Everton. Mặc dù sẵn sàng chi ra tới 50 triệu bảng nhưng The Blues vẫn đón nhận đòn đau từ thương vụ này. Mặc dù vậy, Stones không phải là trung vệ duy nhất mà Chelsea liên hệ trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Theo tiết lộ từ Sky Sports, Chelsea đã thất bại trong thương vụ Marquinhos của PSG mặc dù đã chi ra tới 40 triệu bảng. Như đã biết, Marquinhos là một trong những trung vệ trẻ đầy triển vọng của làng túc cầu. Suốt thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1994 người Brazil đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều đại gia lớn của châu Âu, đặc biệt trong đó là Chelsea và M.U.

Thế nhưng, PSG đã nhiều lần khẳng định họ sẽ không bán Marquinhos với bất cứ giá nào. Tại sân công viên các Hoàng tử, Marquinhos trở thành diễn viên đóng thế cho cặp trung vệ Luiz và Silva. Đã nhiều lần trong thế bí, HLV Blanc đã sử dụng Marquinhos trong vai trò hậu vệ cánh phải và anh liên tục khẳng định được giá trị của mình mỗi khi được tin dùng.

Trong khi đó, sau khi thất bại trong thương vụ Stones và Marquinhos, Chelsea đã ngay lập tức đưa về sân Stamford Bridge hai trung vệ là Hector và Papy Djilobodji. Thế nhưng, nhiều người tin rằng hai bản hợp đồng trên chỉ là phương án chữa cháy của HLV Mourinho. Xét về chuyên môn, rất khó để Hector và Papy Djilobodji có thể thay thế được Terry hay Cahill trong nỗ lực cải thiện hàng phòng ngự của The Blues.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X