Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Chi 29,1 triệu bảng M.U vẫn bị Lazio cự tuyệt vụ Felipe Anderson

Thứ Bảy 19/09/2015 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro vừa đưa ra một thông tin rất bất ngờ, trong ngày cuối cùng ở kỳ CN hè 2015 M.U đã hỏi mua tiền vệ Felipe Anderson của Lazio. Mặc dù số tiền Quỷ đỏ đề nghị lên tới 29,1 triệu bảng nhưng đội bóng của Italia vẫn từ chối.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U rất muốn có cầu thủ chạy cánh Pedro của Barca. Quỷ đỏ đã theo đuổi cầu thủ người Tây Ban Nha hơn 1 tháng, thế nhưng chỉ trong vài ngày đàm phán Chelsea đã cướp Pedro trước mũi đội bóng chủ sân Old Trafford. Không chiêu mộ ngôi sao của Barca, Man đỏ buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. HLV Van Gaal rất muốn M.U mua Felipe Anderson của Lazio.
Tiet lo Chi 29,1 trieu bang MU van bi Lazio cu tuyet vu Felipe Anderson hinh anh
M.U chi 29 triệu bảng mua Felipe Anderson ở ngày cuối cùng ở kỳ CN hè 2015
Felipe Anderson là một cầu thủ đa năng, anh có thể đá ở tất cả các vị trí nơi hàng tiền vệ, từ một cầu thủ cầm trịch khu trung tuyến, đến cả việc chạy cánh, thậm chí khi cần có thể được đẩy lên đá như một tiền đạo. Cầu thủ sinh năm 1993 thuận cả hai chân, sở trường của anh là những đường tạt bóng chuẩn xác từ hai biên và có những pha đi bóng thần tốc xẻ nách trung lộ. Cập bến Lazio từ Santos với giá 6,6 triệu bảng ở hè 2013, Anderson đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo đội bóng nước Ý. Mùa bóng đầu tiên còn bỡ ngỡ khi đặt chân đến Italia, Anderson chưa thể hiện được gì nhiều nhưng năm nay mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. Dưới bàn tay nhào nặn của Pioli, Anderson đang tỏa sáng rực rỡ ở mùa 2014/15.
HLV Cocu và Moreno đến thăm hỏi Luke Shaw
(Bongda24h.vn) - Trận PSV 2-1 M.U tại vòng bảng Champions League, hậu vệ Luke Shaw của Quỷ đỏ dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Hector Moreno. Mới...
Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi được 11 bàn thắng và cung cấp 7 đường kiến tạo thành bàn cho Lazio, một phong độ đáng nể. Chứng kiến cầu thủ 22 tuổi thi đấu bùng nổ, M.U rất muốn đưa Anderson rời Lazio. Tuy nhiên, đội bóng của Italia đã từ chối rất nhiều lời đề nghị từ những đại gia của châu Âu chứ không riêng gì M.U.

Tờ Metro tiết lộ, trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, sau khi để mất Pedro vào tay Chelsea, đội bóng chủ sân Old Trafford đã dốc toàn lực mua Anderson. Cụ thể, M.U đã gửi đến Lazio lời đề nghị lên tới 29,1 triệu bảng. Thế nhưng đội bóng của Italia vẫn từ chối lời đề nghị của M.U, HLV Pioli cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 là linh hồn của đội bóng, ông yêu cầu BLĐ đội bóng không được bán cầu thủ này bằng mọi giá. Thất bại trong việc chiêu mộ Anderson khiến M.U phải bỏ ra 36 triệu bảng đưa về Anthony Martial từ Monaco.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X