Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Chelsea phải trả tiền để “tống cổ” Diego Costa ra đi

Chủ Nhật 11/06/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea có thể phải gánh đỡ một phần lương của Diego Costa để đẩy ngôi sao này ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.


Còn nhớ vào đầu năm 2017, tiền đạo Diego Costa đang có phong độ rất cao bỗng dưng bị gạt khỏi đội hình Chelsea vì mâu thuẫn với HLV Antonio Conte. Sau đó, ai cũng tưởng đôi bên đã làm lành và cùng chung tay đưa Chelsea tới chức vô địch Premier League mùa 2016/17. Tuy nhiên, thực tế là Costa và Conte chỉ thỏa thuận “đình chiến” trong một thời gian và sự căng thẳng vẫn ẩn sâu bên trong hai con người có cá tính rất mạnh này.

Tiet lo Chelsea phai tra tien de tong co Diego Costa ra di hinh anh
Chelsea sẽ phải trả một phần lương để đẩy Costa đi

Ngay sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc, sự thật đã được phơi bày. Conte là người thẳng thắn đưa ra quyết định Costa không có trong kế hoạch của Chelsea mùa sau và khuyên anh tìm một bến đỗ mới trong hè này. Biết được tin này, đã có nhiều đại gia đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của chân sút 28 tuổi nhưng không phải ai cũng đáp ứng được nhu cầu cá nhân của anh.

Cụ thể, điểm đến ưu tiên số 1 của Costa là Atletico Madrid nhưng chắc chắn điều đó sẽ không thành trong hè này khi CLB cũ của anh đang bị FIFA át án phạt cấm chuyển nhượng. Các đội bóng từ Trung Quốc không tiếc tiền để sở hữu Costa nhưng khi mà World Cup 2018 chỉ còn 1 năm là khởi tranh, tuyển thủ Tây Ban Nha không muốn mạo hiểm sang đất nước châu Á chơi bóng và có nguy cơ mất chỗ trên ĐTQG. Hiện tại, có AC Milan là tỏ ra rất quyết tâm sở hữu cầu thủ đã ghi 20 bàn cho Chelsea tại Premier League mùa vừa qua.

Chelsea chấp nhận bán Diego Costa với giá bèo
Trang AS đưa tin Chelsea sẵn sàng cho phép tiền đạo Diego Costa ra đi với mức giá chỉ vào khoảng 30 triệu euro.

Dù vậy, đội bóng của Italia lại tỏ ra ái ngại với mức lương lên tới 200 nghìn bảng mà tiền đạo Diego Costa yêu cầu. Vì vậy, việc Chelsea chịu lỗ khi chấp nhận bán Costa dưới cái giá 32 triệu bảng mà họ bỏ ra khi đưa anh về từ Atletico cách đây 3 năm vẫn là chưa đủ. Nghe đâu họ sẽ buộc phải trả một phần trong khoản lương kếch xù mà ngôi sao của mình đòi hỏi.

Còn một phương án nữa cho Chelsea đó là để Costa tới một CLB lớn đủ khả năng trả lương cho anh dưới dạng cho mượn trong ít nhất một mùa giải và chờ lời đề nghị mua đứt hấp dẫn. Dù thế nào, có thể tin tương lai của tiền đạo 28 tuổi cũng không còn nằm ở sân Stamford Bridge.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Diego Costa trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X