Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Chelsea chuẩn bị kế hoạch “khuynh đảo” TTCN mùa hè

Thứ Ba 05/05/2015 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea đang dần được HLV Mourinho thai nghén, và nếu như được thông qua, The Blues chắn chắn sẽ làm náo loạn TTCN mùa hè năm nay.

Tiet lo ke hoach chuyen nhuong cua Chelsea trong mua he 2015 hinh anh
HLV Mourinho chuẩn bị kế hoạch chuyển nhượng khủng cho Chelsea

Trong suốt những ngày vừa qua, việc Chelsea chính thức vô địch Premier League mùa 2014/2015 đã trở thành một sự kiện cực nóng trên các phương tiện thông tin đại chúng. Vô số những lời khen ngợi đã được dành cho đội chủ sân Stamford Bridge sau chức vô địch vô cùng thuyết phục này. Tuy nhiên, trong khi tất cả vẫn còn đang chìm trong men say chiến thắng thì HLV Jose Mourinho đã lập tức lên kế hoạch chuyển nhượng cho Chelsea vào mùa hè sắp tới đây.

Theo đó, những thông tin thân cận từ The Blues cho biết vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang gấp rút đệ trình lên chủ tịch Roman Abramovich yêu cầu bổ sung lực lượng trong phiên chợ hè sắp tới. Những vị trí đang có khả năng cần bổ sung trong mùa giải tới là thủ môn, trung vệ, hậu vệ trái, tiền vệ tấn công và tiền đạo. Xét một cách tổng thể, các nhà tân vô địch giải Ngoại hạng đang sở hữu một đội hình khá đồng đều. Tuy nhiên lực lượng của họ là khá mỏng khi chỉ có 22 cầu thủ ở đội một, và thêm vào đó những sự ra đi trong mùa hè năm nay cũng có thể ảnh hưởng tới chất lượng đội hình của HLV Mourinho. Vì thế việc gấp rút bổ sung tân binh là điều cần thiết vào lúc này.

Ở tuyến dưới, Petr Cech gần như sẽ ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc và HLV Mourinho hy vọng sẽ có được một người thay thế để làm phương án dự phòng cho Thibaut Courtois. Hiện tại, Robert Green của QPR, người đã bước sang tuổi 35, đang là một lựa chọn khả thi vào lúc này. Trong khi đó, HLV Mourinho vẫn chưa có được một hậu vệ trái thực sự ưng ý kể từ sau sự ra đi của Ashley Cole. Bản hợp đồng mới Filipe Luis đã đánh mất chính mình, trong khi đó Azpilicueta đã thi đấu tốt nhưng dù sao cũng đang chơi “trái kèo”. Còn ở vị trí trung vệ, Raphael Varane là mục tiêu đã được The Blues theo đuổi từ lâu.

Hai vị trí tiền vệ tấn công và tiền đạo của Chelsea đang được Oscar và Diego Costa đảm nhiệm khá tốt. Tuy nhiên ngoài hai cầu thủ này, Người đặc biệt cũng khó lòng tìm được cái tên nào khác đủ đẳng cấp để thay thế. Chính vì vậy, rất có thể trong mùa hè năm nay, sân Stamford Bridge cũng sẽ tiếp tục đón chào những gương mặt đáng chú ý trên hàng tấn công. Hiện tại Raheem Sterling và Antoine Griezmann đang là 2 mục tiêu tiềm năng nhất trong danh sách chuyển nhượng của Chelsea.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X