Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ vụ David Luiz

Thứ Sáu 09/09/2016 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Unai Emery thừa nhận ông không muốn bán trung vệ David Luiz cho Chelsea, nhưng tuyển thủ người Brazil đã nằng nặc đòi trở lại đội bóng cũ.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Chelsea đã rất khát trung vệ. Họ đã đi khắp châu Âu để bổ sung một trung vệ đẳng cấp, nhưng phải đến ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng The Blues mới có được điều mình cần. Cụ thể, họ đưa về trung vệ David Luiz
từ PSG, để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả tuyển thủ người Brazil phía đội bóng thành London đã phải chi ra 34 triệu bảng. Với sự có mặt của cầu thủ 28 tuổi, hàng thủ Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể, nhất là trong bối cảnh Terry đã bước sang tuổi 36 còn Zouma vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương.
Doc bao bong da hinh anh
David Luiz trở lại Chelsea với mức giá vào khoảng 34 triệu bảng
Nhiều chuyên gia tin rằng phía PSG đã nhanh chóng gật đầu bán Luiz cho Chelsea, bởi mức giá mà The Blues đưa ra là quá hợp lý. Việc đội bóng thủ đô Paris đang sở hữu những trung vệ tốt cũng là một trong những lý do giúp họ dễ dàng để Luiz trở lại Chelsea. Nhưng trong một phát biểu mới đây, HLV Unai Emery lại tiết lộ một điều cực kỳ bất ngờ. Theo đó, ông rất muốn giữ ngôi sao sinh năm 1987 nhưng không thành công.
Mourinho vs Guardiola: Đã có một thời như thế!
(Bongda24h.vn) – Tháng 5/1997, khi Barcelona của Sir Bobby Robson vừa đánh bại PSG tại Rotterdam để giành chức vô địch C2 với pha lập công duy nhất của...
Phát biểu trước báo giới, Unai Emery nói: “Kỳ chuyển nhượng Hè đã chính thức khép lại, điều khiến tôi nuối tiếc nhất là không giữ được David Luiz. Tôi đánh giá rất cao khả năng của Luiz và muốn cậu ấy ở lại, nhưng cậu ấy nói rằng mình nhận được một lời đề nghị tốt từ phía Chelsea và muốn ra đi. Tôi đã nói chuyện với Luiz để thuyết phục cậu ấy ở lại, nhưng cậu ấy đã từ chối. Và rồi đội bóng đã tôn trọng quyết định của cậu ấy”.
Doc bao bong da hinh anh 2
HLV Emery muốn giữ Luiz nhưng không thành công
“Trong những mùa giải gần đây, cậu ấy luôn là cầu thủ quan trọng bậc nhất nơi hàng thủ của PSG. Không có Luiz chúng tôi sẽ phải lên phương án thay thế. Marquinhos là lựa chọn hàng đầu trong việc thay thế Luiz đá cặp với Thiago Silva ở trung tâm hàng thủ, ngoài ra Presnel Kimpembe cũng có thể được sử dụng. Thậm chí có thời điểm PSG phải sử dụng Serge Aurier cho vai trò trung vệ khi cần thiết”, cựu HLV của Sevilla tiếp tục.
David Luiz: Nguyên liệu cần thiết cho Conte
(Bongda24h.vn) - Trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Chelsea mua David Luiz từ PSG. Ngôi sao người Brazil sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho HLV...
Tối nay, PSG sẽ có trận đấu với Saint-Etienne tại Ligue 1, mục tiêu của thầy trò Emery chắc chắn là 3 điểm. Họ rất muốn chứng minh thất bại trước Monaco chỉ là một tai nạn.

T.N
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X