Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ về Son Heung Min

Thứ Tư 14/02/2024 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung Min trật khớp ngón tay sau một cuộc xô xát trước đêm Hàn Quốc bị Jordan hất văng khỏi Asian Cup 2023.

Ở trận bán kết kết Asian Cup 2023 giữa Hàn Quốc và Jordan, người hâm mộ đã tỏ ra bất ngờ khi tiền đạo Son Heung Min phải băng nẹp hai ngón của bàn tay phải. Mới đây, nguyên nhân vụ việc gây sốc đã được tờ The Sun của nước Anh tiết lộ.

Theo đó, ở bữa tối trước trận bán kết với Jordan vào ngày hôm sau, một số thành viên trẻ tuổi ăn tối thật nhanh để có thời gian giải trí bên bàn bóng bàn. Nhưng với tư cách đội trưởng, Son Heung-min không hài lòng khi thấy nhiều cầu thủ rời bữa ăn sớm, bởi đây là cơ hội gắn kết đồng đội.

2 ngon tay cua Son Heung-min phai nep lai o tran dau voi Jordan

2 ngón tay của Son Heung-min phải nẹp lại ở trận đấu với Jordan

Thế là một cuộc đấu khẩu đã xảy ra dẫn đến xô xát. Một nguồn tin nói với The Sun: “Một số cầu thủ trẻ ăn rất nhanh và rời đội để chơi bóng bàn. Son Heung Min yêu cầu họ quay lại ngồi xuống thì có những lời nói thiếu tôn trọng với anh ấy. Nhanh chóng, rất đông người hiếu kỳ đã tụ tập xem các cầu thủ lao vào nhau. Và Son Heung Min đã bị thương ở ngón tay khi cố trấn tĩnh mọi người”.

Son phải buộc chặt 2 ngón tay khi tham dự trận bán kết Asian Cup. Hàn Quốc gây thất vọng lớn và bị Jordan hạ gục với tỷ số 2-0. Son Heung Min hiện đã trở lại với CLB Tottenham. Cuối tuần qua, anh vào sân từ băng ghế dự bị và giúp Spurs có được chiến thắng 2-1 trước Brighton. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X