Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Aubameyang đã chọn Arsenal?

Thứ Tư 01/06/2016 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Daniel Cousin, người đồng đội của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang ở ĐT Gabon khẳng định chân sút đang khoác áo Dortmund muốn chuyển tới Arsenal.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Emerick Aubameyang luôn là lựa chọn hàng đầu của Dortmund ở vị trí trung phong. Mùa này, cầu thủ người Gabon cũng chơi rất tốt. Anh ghi tới 40 bàn thắng sau 47 lần ra sân. Góp công lớn giúp đội bóng vùng Ruhr trở thành Á quân của Bundesliga và lọt vào tới chung kết Cúp QG Đức. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng săn bàn đa dạng, Aubameyang trở thành mối nguy hiểm với mọi hàng thủ.
arsenal mua aubameyang hinh anh
Aubameyang chơi ấn tượng ở mùa giải này
Ấn tượng với tài năng của tiền đạo Aubameyang, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có chân sút của Dortmund. Arsenal mua Aubameyang, Real cũng muốn có ngôi sao 26 tuổi. Hai đội bóng này đang cạnh tranh để có được tuyển thủ người Gabon. Mới đây đích thân cầu thủ này cũng lên tiếng khẳng định anh sẽ rời Dortmund ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Vấn đề đang được quan tâm là bến đỗ mới của Aubameyang sẽ là đội bóng nào.

Theo lời Daniel Cousin, người đồng đội của Aubameyang ở ĐT Gabon thì chân sút đang khoác áo Dortmund đã chọn Arsenal. Cousin nói trên Metro: "Arsenal là một đội bóng mạnh, họ cần một trung phong đẳng cấp để có thể cạnh tranh chức vô địch ở giải Ngoại hạng Anh. Arsenal đã liên hệ với Aubameyang và anh ấy đã ưng với lời đề nghị này. Tôi nghĩ rằng nếu cậu ấy được chơi bên cạnh Mesut Ozil, Aubameyang sẽ được cung cấp những đường kiến tạo tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi tốt ở Arsenal."
Tien dao Aubameyang da chon Arsenal hinh anh 2
Aubameyang chọn Arsenal
Mùa hè này, Arsenal đã sớm chiêu mộ một tiền vệ chất lượng như Granit Xhaka. Nhưng rõ ràng, một tiền vệ như Aubameyang mới là nhân tố mà NHM Pháo thủ khao khát lúc này. Với tốc độ cùng khả năng săn bàn đẳng cấp như vậy, cầu thủ 26 tuổi sẽ không gặp khó khăn trong việc hòa nhập với cách chơi của Pháo thủ. Có được trung phong người Gabon, hàng công Pháo thủ sẽ được nâng cấp đáng kể.
Liverpool tranh giành sao Arsenal cùng Leicester và Man City
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ 23 tuổi Alex Oxlade Chamberlain trở thành mục tiêu theo đuổi của những Jurgen Klopp, Claudio Ranieri hay Pep Guardiola trong kỳ chuyển...
Trong những mùa giải vừa qua, Walcott và Giroud được tin tưởng nhưng đều chơi thất vọng. Ngoài ngôi sao của Dortmund, đội bóng chủ sân Emirates còn đang muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp. Stones (Everton) và Varane (Real Madrid) là những cái tên mà HLV Wenger muốn mang về sân Emirates.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X