Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ 3 vị trí Man United muốn bổ sung trong mùa hè này

Thứ Ba 20/06/2017 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho của Manchester United mới lên danh sách 3 vị trí cần phải bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.


Mùa giải 2016/17 có thể xem là khá thành công với Man United khi họ giành cú đúp danh hiệu tại cúp Liên đoàn và Europa League ngay trong mùa đầu tiên dưới thời HLV Jose Mourinho. Riêng với chức vô địch Europa League, Quỷ đỏ đã giành luôn tấm vé trở lại Champions League mùa tới. Chỉ có điều thành tích như vậy vẫn chưa thể khiến cho những người đứng đầu sân Old Trafford cảm thấy hài lòng. Họ dự định sẽ chi tiền tấn để Mourinho chiêu binh nhằm chinh phục Premier League thay vì vị trí thứ 6 mùa 2016/17.

Tiet lo 3 vi tri Man United muon bo sung trong mua he nay hinh anh
HLV Mourinho cần bổ sung thêm 3 vị trí cho M.U

Tờ The Sun cho hay dù đã có trung vệ Victor Lindelof từ Benfica với giá 31 triệu bảng tuần trước, Mourinho vẫn muốn bộ phận chuyển nhượng M.U tăng cường nhân sự cho ông ở 3 vị trí nữa bao gồm: tiền vệ phòng ngự, tiền vệ cánh và tiền đạo cắm. Đầu tiên, với việc Michael Carrick chuẩn bị bước sang tuổi 36, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn có bộ đôi đang rất “hot” trên thị trường chuyển nhượng là Eric Dier của Tottenham và Tiemoue Bakayoko của Monaco.

Chỉ có điều cả 2 CLB chủ quản của họ là Tottenham và Monaco đều quyết tâm giữ người khi ra giá không dưới 50 triệu bảng mỗi người. Trong trường hợp không thể thuyết phục các đối tác thay đổi quan điểm, phía M.U sẽ chuyển hướng sang Nemanja Matic, tiền vệ đã từng hợp tác cùng Mourinho trong nhiệm kỳ thứ 2 tại Chelsea.

Tiet lo 3 vi tri Man United muon bo sung trong mua he nay hinh anh 2
Tottenham chỉ chấp nhận nhả Dier với giá 50 triệu bảng

Đi lên phía lên, Mourinho cũng muốn tái hợp một học trò cũ khác tại Chelsea là Willian trong nỗ lực củng cố khâu tấn công cánh. Ngoài kỹ thuật cùng những quả tạt tốt bên cánh phải, tuyển thủ Brazil cũng là một chuyên gia đá phạt, điều đang còn thiếu tại sân Old Trafford. Ngoài ra, M.U cũng nhắm tới Ivan Perisic của Inter Milan trong nỗ lực tìm kiếm sự đột biến ở hai cánh.

Trên hàng tiền đạo, để thay thế cho Zlatan Ibrahimovic chấn thương nặng và kết thúc hợp đồng, M.U cũng nhắm tới Romelu Lukaku từ Everton. Nhưng khi mà đối tác đòi tới 100 triệu bảng mới chịu nhả người, đội bóng thành Manchester đã chuyển sự quan tâm sang Alvaro Morata và bước đầu nhận được cái gật đầu của chân sút Tây Ban Nha. Tiếc rằng Real Madrid lại chưa muốn để người trưởng thành từ lò đào tạo của mình ra đi và phát biểu mới đây của chủ tịch Florentino Perez đã khẳng định điều đó một lần nữa.

Cũng không loại trừ khả năng những người phụ trách chuyển nhượng M.U sẽ gửi lời đề nghị tới Real để mua lại Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha mới lên tiếng bày tỏ sự bực bội và chán nản với việc CLB chủ quản không đứng ra bảo vệ mình trước những cáo buộc trốn thuế của tòa án Tây Ban Nha.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:

 >> Bong da 24h <<

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X