Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: 3 đội bóng lớn ở Anh muốn có Thomas Muller

Thứ Năm 07/09/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport Bild, Arsenal, Chelsea và Liverpool đều tỏ ra quan tâm đến tiền đạo Thomas Muller ở Hè 2017 nhưng không thành công.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Thomas Muller chơi không quá thành công trong màu áo Bayern Munich. Ngôi sao người Đức đá dưới sức và có thời gian trải qua vài trận không ghi bàn. Theo báo giới Đức thì lối chơi mà HLV Carlo Ancelotti xây dựng không giúp cầu thủ sinh năm 1989 phát huy hết khả năng của mình, thậm chí hai người còn xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. 
3 doi bong lon o Anh muon co tien dao Thomas Muller hinh anh
Muller được nhiều đội bóng lớn ở Anh quan tâm
Chứng kiến tiền đạo Muller gặp khó khăn ở Bayern Munich, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. M.U được cho là đội bóng tiếp cận ngôi sao 28 tuổi, song thực tế không phải như vậy. Theo Sport Bild, Arsenal, Chelsea và Liverpool đều tỏ ra quan tâm đến tiền đạo Thomas Muller ở Hè 2017 nhưng không thành công. Arsenal là đội tiếp cận cầu thủ sinh năm 1989 đầu tiên, họ chấp nhận chi ra 55 triệu bảng cho thương vụ này, song Bayern đã nhanh chóng từ chối.
Về tập trung ĐTQG, tiền vệ Vidal làm loạn casino
Tiền vệ Arturo Vidal lại thành trung tâm rắc rối khi trở về tập trung cùng ĐT Chile. Lần này, ngôi sao lắm tài nhiều tật của Bayern và đám bạn của anh bị tố...
Chelsea là cái tên tiếp theo quan tâm đến ngôi sao 28 tuổi, họ chấp nhận chi ra 65 triệu bảng cho ngôi sao người Đức. Tuy nhiên, Bayern vẫn giữ lập trường cứng rắn khi kiên quyết không nhả ngôi sao của mình. Liverpool là đội bóng lớn cuối cùng ở Anh muốn có cầu thủ của “Hùm xám” xong mức phí 45 triệu bảng mà họ dự định chi ra đã nhanh chóng bị khước từ. Bayern khẳng định Thomas Muller không phải để bán, họ sẽ giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. 
3 doi bong lon o Anh muon co tien dao Thomas Muller hinh anh
Bayern từ chối bán Muller
Mùa này, Thomas Muller của Bayern Munich đã ra sân 4 trận trên mọi đấu trường nhưng không ghi được bàn thắng nào. Ngôi sao người Đức vẫn đang gặp khó khăn dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti. Nếu cầu thủ 28 tuổi tiếp tục gây thất vọng ở Bayern, nhiều khả năng những đội bóng lớn tiếp tục quan tâm đến ngôi sao sinh năm 1989. Có tin cho rằng Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Muller ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018, song sẽ rất khó để họ có được điều mình cần.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X