Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục mập mờ về tương lai, De Gea làm M.U “phát sốt”

Thứ Ba 02/06/2015 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của De Gea tiếp tục là câu hỏi chưa có lời giải đáp khi thủ môn này tỏ ra lưỡng lự về việc gắn bó với M.U ở mùa sau.

Tuong lai cua De Gea tiep tuc tro nen khong ro rang hinh anh
De Gea tiếp tục không chắc chắn về tương lai của mình

Mùa giải năm nay vừa kết thúc và đã có rất nhiều thông tin chuyển nhượng đáng chú ý liên quan tới Manchester United. Họ là một trong những đội đón tin vui trên bàn chuyển nhượng sớm nhất khi có được tân binh Memphis Depay từ PSV. Tuy nhiên Quỷ đỏ cũng đang phát sốt vì tương lai của David De Gea khi ngày càng có nhiều thông tin cho rằng thủ thành này sẽ trở lại Tây Ban Nha để thi đấu cho Real Madrid.

Và bất chấp mọi nỗ lực đàm phán để gia hạn hợp đồng của Man Utd, có vẻ như thủ môn 24 tuổi này vẫn tỏ ra thờ ơ và chưa đưa ra quyết định rõ ràng. Mới đây, De Gea tiếp tục phủ một làn sương mù lên con đường phía trước của mình khi tới dự lễ trao giải Những đứa con của Castilla – La Mancha được tổ chức tại quê nhà. Trả lời phỏng vấn trên tờ AS, anh chỉ cho biết: “Chúng ta phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra với những yếu tố liên quan tới tương lai của tôi. Hiện tại tôi vẫn đang trong kỳ nghỉ và không thể nói gì được. Cảm ơn tất cả mọi người vì sự công nhận này.”

Với những phát biểu theo kiểu “ỡm ờ” như trên, khả năng De Gea rời Man Utd ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Thậm chí gần đây, đã có những thông tin cho rằng người gác đền số một của Quỷ đỏ đã đạt được những thỏa thuận cá nhận với Real Madrid về một thương vụ “bom tấn” trong hè năm nay. Ngược lại, về phía Man Utd, họ cũng chỉ còn biết cố gắng hết sức để gia hạn hợp đồng với thủ môn tài năng của mình. Trong trường hợp không thể đi đến một thỏa thuận mới, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ buộc phải bán De Gea sớm nếu không muốn mất trắng anh vào mùa hè năm sau. Tình cảnh này của đội chủ sân Old Trafford cũng giống với thương vụ Cristiano Ronaldo và có lẽ ngày De Gea đi theo con đường của người đàn anh cũng không còn xa.

Hiện tại, trong khi tương lai của De Gea vẫn còn chưa rõ ràng, HLV Louis Van Gaal cùng các đồng sự đã tích cực tìm kiếm những cái tên thay thế cho thủ thành sinh năm 1990 này. Victor Valdes với màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải có thể coi là một lựa chọn khả thi của Quỷ đỏ. Hoặc nếu không, trong danh sách chuyển nhượng của M.U vẫn còn những cái tên tiềm năng khác như Hugo Lloris, Petr Cech, Asmir Begovic hay Jasper Cillessen.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X