Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục bị ám ở Wembley, HLV Tottenham đổ tại... trọng tài

Chủ Nhật 17/09/2017 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mauricio Pochettino cảm thấy thầy trò ông không đáng phải nhận trận hòa không bàn thắng với Swansea, với sự ngoảnh mặt của thần may mắn và… Mike Dean.

Sân nhà là điểm tựa vững chắc trong mùa giải thành công năm ngoái với ngôi á quân Premier League của Tottenham khi họ đã chiến thắng 17/19 trận đấu. Tuy nhiên đó là White Hart Lane chứ như Wembley hiện giờ, Spurs chỉ biết toàn hòa và thua trong cả 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới trên thánh đường bóng đá Anh.

Tiep tuc bi am o Wembley, HLV Tottenham do tai trong tai hinh anh
Trọng tài Mike Dean từ chối đến 2 quả penalty cho Spurs trong trận hòa Tottenham 0-0 Swansea

Tưởng chừng như đã hóa giải lời nguyền sau màn vùi dập Dortmund thuyết phục với tỷ số 3-1 ở Champions League giữa tuần qua, thế rồi thì mọi chuyện đâu lại vào đấy khi Tottenham trở về đấu trường quốc nội. Bị cầm hòa không bàn thắng bởi Swansea, Gà Trống thành London phô bày mọi sự vô duyên trong tấn công của mình, bao gồm cả chút gì đó thiếu may mắn như cú dứt điểm dội xà ngang của chủ lực Harry Kane.

Tuy nhiên, đối tượng chính mà HLV Mauricio Pochettino muốn nhắm tới đổ lỗi cho trận hòa Tottenham 0-0 Swansea này lại là Mike Dean. Theo đó, vị trọng tài luôn gây tranh cãi dư luận này đã từ chối đến 2 quả penalty cho Spurs, một chạm tay cầu thủ đối phương và một bị phạm lỗi trong vòng cấm. Phát biểu của chiến lược gia trẻ tuổi người Argentina:

“Đó là những tình huống quá đỗi rõ ràng mười mươi, thế mà tôi không thể hiểu nổi quyết định bỏ qua không tuýt còi của Mike Dean như vậy. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trận đấu này và đáng lẽ ra đã làm được nếu được hưởng những quả penalty chính xác đó.”

“Tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ nhưng thực sự vẫn thất vọng vì kết quả cuối cùng. Chúng tôi chắc chắn không xứng đáng đón nhận nó sau tất cả những gì đã thể hiện trước Swansea. Đây lại là một ngày thiếu may mắn nữa của Tottenham.”

Highlights trân Tottenham 0-0 Swansea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X