Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên bất ngờ có thể ở lại Arsenal

Thứ Ba 27/06/2017 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Martin Keown tin rằng Jack Wilshere sẽ được HLV Arsene Wenger giữ chân bằng một bản hợp đồng mới, mặc dù tiền vệ người Anh vốn được cho là đã hết tương lai ở Emirates.

Jack Wilshere trở về Arsenal từ Bournemouth, với vừa qua cũng là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của anh chí ít xét trên khía cạnh thời lượng thi đấu. Tuy nhiên cho dù có đang nỗ lực lấy lại bản thân, tiền vệ 25 tuổi người Anh cũng không được tin tưởng có thể tái đánh chiếm một vị trí quan trọng ở Emirates và nhiều khả năng sẽ bị bán đứt trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Cai ten bat ngo co the o lai Arsenal hinh anh
Jack Wilshere đang có cơ hội ra sân thường xuyên tại Bournemouth

Chuyện Wilshere chính thức phải chia tay Arsenal như một lẽ thường sớm muộn sẽ xảy ra, bất chấp anh từng được đánh giá là tài năng trẻ xuất sắc nhất lò Emirates. Năm tháng trôi qua mà ngôi sao người Anh vẫn cứ thế dậm chân tại chỗ ở trình độ chuyên môn, chưa kể bị kìm hãm bởi những chấn thương dai dẳng hay lối sống thiếu lành mạnh. Trong khi đó, khu trung tuyến của Pháo Thủ lại phát triển mạnh mẽ không ngừng với những tân binh chất lượng đến từ khắp nơi.

Mặc dù vậy, huyền thoại Martin Keown lại tin vào một quyết định bất ngờ của HLV Arsene Wenger, rằng Wilshere sẽ được đề nghị ở lại bằng một bản hợp đồng mới và chính chiến mùa giải tới đây trong màu áo Pháo Thủ. Cựu hậu vệ 51 tuổi chia sẻ:

“Tất cả đều rõ Jack Wilshere là một tài năng đặc biệt của đất nước. Vấn đề không nằm ở bộ phẩm chất ở cậu ấy mà chính là những chấn thương, luôn là như vậy. Đau đớn về thể xác và cả tinh thần, Jack đi từ một tuyển thủ quốc gia xuống một suất đá chính bấp bênh trong đội hình Bournemouth. Sự nghiệp hứa hẹn của cậu ấy bị lu mờ rất không may như vậy.”

“Không chỉ mình Jack, kể cả Arsene Wenger cũng phải đau lòng khi chứng kiến bao lần cậu ấy vỡ mắt cá chân và phải lên bàn phẫu thuật. Dẫu vậy, Wenger cũng chưa bao giờ từ bỏ niềm tin ở Jack. Dù gì, cậu ấy cũng là sản phẩm đào tạo của chính tay ông ấy. Tôi chắc chắn rằng cơ hội cho Jack vẫn còn rất nhiều và cậu ấy sẽ sớm được gia hạn hợp đồng với Arsenal. Mùa giải tới đây nếu thường xuyên đạt thể trạng lý tưởng, tôi tin Jack sẽ trở lại thành trụ cột của đội bóng với những màn trình diễn xuất sắc của mình.”

 >> Bao bong da <<

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X