Thứ Hai, 13/05/2024 Mới nhất
Zalo

Tiền vệ trẻ tuyển Croatia phủ nhận tin đồn chuyển tới Liverpool

Thứ Tư 15/07/2015 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ tài năng của Inter Milan, Mateo Kovacic mới đây đã chính thức lên tiếng phủ nhận hoàn toàn tin đồn anh sẽ chuyển tới sân Anfield mùa hè này.

tin chuyen nhuong liverpool ngay 157 hinh anh
Tiền vệ trẻ Kovacic đã lên tiếng phủ nhận tin đồn chuyển tới Liverpool

HLV Brendan Rodgers hiện đang rất muốn nâng cấp hàng tiền vệ của mình sau sự ra đi của đội trưởng huyền thoại Steven Gerrard. Dù đã chiêu mộ thành công James Milner ở vị trí tiền vệ trung tâm và nắm trong tay hàng loạt hảo thủ ở vị trí này như tân đội trưởng Jordan Henderson, Emre Can, hay Lucas Leiva nhưng chiến lược gia 42 tuổi vẫn muốn bổ sung thêm một cầu thủ nữa để giúp The Kop tăng thêm sức cạnh tranh ở các đấu trường khác nhau vào mùa giải năm sau.

Hồi tháng trước, nhiều nguồn tin ở xứ sở sương mù cho biết Liverpool đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ của tuyển Croatia, Mateo Kovacic với mức giá 16,6 triệu bảng. Tuy nhiên, mới đây đích thân tiền vệ 21 tuổi đã lên tiếng bác bỏ tin đồn trên và khẳng định anh sẽ ở lại sân Giuseppe Meazza mùa giải tới.

“Tôi sẽ không đi đâu hết. Và chắc chắn tôi sẽ còn ở lại Inter Milan một thời gian dài nữa. Nếu Liverpool muốn chiêu mộ tôi, họ sẽ phải làm việc BLĐ Inter Milan. Nhưng CLB chưa bao giờ nói họ muốn bán tôi cả.” – Kovacic nói trên tờ báo Italia, Gazzetta dello Sport.

Khi được hỏi về khả năng thương vụ này sẽ xảy ra bởi Liverpool đang rất quyết tâm bổ sung lực lượng sau sự ra đi của Raheem Sterling, cầu thủ trẻ sinh năm 1994 cũng nói thêm: “Chúng tôi chơi ở hai vị trí khác nhau. Tôi xin nhắc lại, tôi muốn ở lại Inter Milan.”

Theo những thông tin chuyển nhượng của Liverpool ngày 15/7, tiền vệ Mateo Kovacic là một trong những mục tiêu hàng đầu của HLV Brendan Rodgers ở kì chuyển nhượng Hè 2015 này. Cầu thủ trẻ người Croatia đã chuyển đến sân Giuseppe Meazza từ kì chuyển nhượng mùa Đông năm 2013 với mức phí 15 triệu euro. Trong 3 mùa bóng thi đấu cho đội bóng áo sọc xanh đen, tiền vệ 21 tuổi đã dần cho thấy sự trưởng thành của mình và trở thành trụ cột không thể thiếu của Nerazzurri, đặc biệt là ở mùa giải 2014/15 vừa rồi. Dù đội bóng thành Milano chỉ xếp ở vị trí thứ 8 nhưng trong đội hình của họ vẫn có điểm sáng mang tên Kovacic. Cầu thủ trẻ ra sân tới 44 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng nước Ý và ghi được tới 8 bàn thắng.

Dẫu vậy, có lẽ chiến lược gia người Bắc Ireland sẽ phải chuyển hướng sang một cầu thủ khác để củng cố cho tuyến giữa của Liverpool thời điểm này. Thực tế, vị trí tiền vệ trung tâm của Lữ đoàn đỏ hiện giờ chưa cần phải bổ sung thêm. Vị trí yếu kém nhất trong đội hình The Reds là tiền đạo mới đúng. Bộ ba tiền đạo của The Kop mùa trước chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng ở Premier League nhưng hiện giờ HLV Rodgers mới chỉ đem về cầu thủ trẻ Danny Ings chứ chưa có sự bổ sung chất lượng. Với số tiền thu được từ việc bán Sterling, có lẽ đội chủ sân Anfield nên tái khởi động thương vụ Christian Benteke để thực sự trở thành một đối trọng với các đại gia khác ở nước Anh mùa bóng tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X