Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ross Barkley nói lời cay đắng với Chelsea

Thứ Ba 05/09/2017 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, tiền vệ Ross Barkley sẽ cập bến Tottenham vào tháng 1 thay vì tới Chelsea.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền vệ Ross Barkley là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao người Anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với Everton, anh quyết tâm ra đi để cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn. Phía đội bóng thành phố Cảng cũng tuyên bố sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1993 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Thậm chí để nhanh chóng thanh lý cầu thủ 23 tuổi đội chủ sân Goodison Park đã liên tục giảm giá bán cầu thủ người Anh. 
Ross Barkley noi loi cay dang voi Chelsea hinh anh
Ross Barkley lật kèo với Chelsea vào phút chót
Ban đầu Everton đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, sau đó họ chỉ muốn thu về 30 triệu bảng cho tiền vệ Barkley. Con số này khiến Chelsea và Tottenham vào cuộc. Trong số hai đội bóng này The Blues là đội quyết tâm hơn. Trong ngày cuối cùng ở Hè 2017, đội chủ sân Stamford Bridge đã đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ người Anh. Thậm chí ngôi sao của Everton đã đến Chelsea kiểm tra y tế, nhưng rồi ở những thời điểm cuối cùng anh lại lật kèo với đội bóng thành London.
Hazard hạ mục tiêu Quả Bóng Vàng trong mùa giải này
Tiền vệ người Bỉ thể hiện tham vọng lớn lao của mình khi quyết tâm đoạt mọi danh hiệu tập thể và cá nhân cùng Chelsea trong mùa giải này.
Nói về việc không cập bến Chelsea, Ross Barkley của Everton chia sẻ: “Không hề có việc tôi đến Chelsea kiểm tra y tế, đó là tin đồn từ báo giới. Tôi dính chấn thương và chưa thể trở lại, đó là lý do khiến tôi chưa ký hợp đồng với đội bóng này. Lúc này, tôi đang trong quá trình hồi phục, tháng 1 là thời điểm thích hợp để tôi trở lại. Lúc đó tôi sẽ tìm kiếm một đội bóng mới”. Khi mà phiên chợ Đông 2018 chính thức mở cửa thì Chelsea sẽ lại có cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, theo Daily Mirror, tiền vệ Ross
Ross Barkley noi loi cay dang voi Chelsea hinh anh 2
 Barkley tới Tottenham vào tháng 1 năm 2018 chứ không phải Chelsea
Barkley sẽ cập bến Tottenham vào tháng 1 thay vì tới Chelsea. Theo đó, cầu thủ này cho rằng tới Spurs khả năng anh được ra sân nhiều hơn, bởi ở The Blues sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Không những vậy, cầu thủ 23 tuổi cũng ưu tiên làm việc với Pochettino thay vì Conte. Nếu Barkley tới Tottenham, Chelsea thêm một lần vỡ mộng. Trước đó, họ để mất Lukaku vào tay M.U, không cạnh tranh được với Tottenham vụ Fernando Llorente và để thua Liverpool trong vụ Chamberlain.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X