Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đang ở rất gần Riyad Mahrez

Thứ Ba 30/05/2017 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, chỉ cần đáp ứng số tiền 35 triệu bảng mà Leicester yêu cầu Arsenal sẽ chính thức sở hữu tiền vệ Riyad Mahrez.

 

Mùa Hè năm ngoái, tiền vệ Riyad Mahrez là một trong những mục tiêu hàng đầu được Arsenal nhắm tới. Pháo thủ đã chi tới 38 triệu bảng nhưng vẫn không thể thuyết phục thành công Leicester nhả ngôi sao của mình. “Bầy cáo” muốn giữ ngôi sao sinh năm 1991 để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh những danh hiệu. Tuy nhiên, đội chủ sân King Power đã thi đấu không thành công ở mùa giải vừa qua. Họ sa sút một cách khó hiểu và tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League.
Arsenal dang o rat gan Riyad Mahrez hinh anh
Mahrez chơi tệ hại ở mùa giải này
Chính phong độ tệ hại của tiền vệ Mahrez là một trong những lý do khiến Leicester sa sút. Ngôi sao người Alergia chỉ ghi được có 10 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải 2016/17. Những màn trình diễn bùng nổ của ngôi sao 25 tuổi gần như là không có. Cách chơi của anh đã bị những đối thủ bắt bài, bởi vậy Mahrez gặp rất nhiều khó khăn và không thể phát huy hết khả năng của mình. Việc Leicester chỉ xếp thứ 12 ở Premier League khiến Mahrez chán nản và đánh tiếng muốn ra đi.
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2017 đang hoạt động rất sôi nổi. Cùng điểm qua tin chuyển nhượng Pháo thủ hot nhất ngày 30/05.
Hiện tại Arsenal và Monaco đang là những đội bóng hàng đầu trong việc cạnh tranh chữ ký của Mahrez. Trước đó, Man City cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1991, nhưng việc chiêu mộ thành công Bernardo Silva khiến Man xanh chính thức từ bỏ thương vụ này. Phía Leicester muốn giữ chân Mahrez, họ đã lên kế hoạch gia hạn với ngôi sao của mình. Tuy nhiên, cầu thủ người Alergia không hào hứng trong việc gia hạn, anh muốn cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn.
Tien ve Riyad Mahrez o rat gan Arsenal hinh anh 2
Chỉ cần chi 35 triệu bảng Arsenal sẽ có Mahrez
Một nguồn tin thân cận từ Goal tiết lộ, phía Leicester muốn thu về 35 triệu bảng cho thương vụ này. Chỉ cần chồng đủ số tiền mà “Bầy cáo” yêu cầu Arsenal hoặc Monaco sẽ có cầu thủ 25 tuổi. Mới đây, Wenger đã chính thức được BLĐ Arsenal gia hạn thêm 2 năm. Rất có thể ông sẽ dốc tiền chiêu mộ ngôi sao của Leicester để nâng cấp đội hình. Việc Pháo thủ không có vé dự Champions League không quá quan trọng bởi ưu tiên hàng đầu của Mahrez là ở lại Anh và tham vọng của Arsenal chắc chắn là hơn hẳn “Bầy cáo”.
 

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X