Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu sáng giá của Liverpool tỏ tình với M.U

Thứ Tư 07/09/2016 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool, Christian Pulisic, mới đây đã thừa nhận rằng Manchester United là đội bóng trong mơ của anh và Wayne Rooney chính là thần tượng khi anh còn là một cậu bé.

Christian Pulisic đang trở thành tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Mỹ cũng như Borussia Dortmund. Anh đã bất ngờ được Liverpool theo đuổi trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. HLV Jurgen Klopp từng rất tự tin rằng với mối quan hệ vốn có với Borussia Dortmund, ông có thể thuyết phục đội bóng này nhả người bởi Borussen đang sở hữu quá nhiều tài năng trẻ cùng vị trí thi đấu với Pulisic. Tuy nhiên với những diễn biến mới đây, M.U mới là đội bóng có khả năng chiêu mộ Pulisic cao hơn khi họ được chính cầu thủ 17 tuổi này “tỏ tình”.

Bao bong da hinh anh
Christian Pulisic mới chỉ 17 tuổi

Phát biểu trên đài ESPN, Christian Pulisic cho biết: “Tôi là một fan trung thành của Manchester United khi còn nhỏ. Tôi rất thích những màn trình diễn của Wayne Rooney cho dù lối chơi của tôi dĩ nhiên là không giống với anh ấy. Tôi cho rằng cái khao khát của Rooney với những trận đấu là điều khó có thể thấy ở nhiều cầu thủ chuyên nghiệp hiện tại và đó chính là thứ tôi yêu thích nhất ở anh ấy.”

Hiện tại Pulisic đang phải cạnh tranh vị trí gắt gao với hàng loạt cầu thủ tài năng của Borussia Dortmund, trong đó có 4 tân binh đắt giá như Mario Gotze, Andre Schurrle, Emre Mor và Ousmane Dembele. Tuy nhiên Pulisic không hề cảm thấy e ngại trong sức ép cạnh tranh với những người đàn anh này: “Tôi không hề nhìn vào những tân binh đó dưới một con mắt khác so với những cầu thủ còn lại, và tôi cho rằng HLV Thomas Tuchel cũng nghĩ như vậy. Ông ấy chỉ coi trọng màn trình diễn và phong độ của chúng tôi hiện tại, chứ không phải trong quá khứ. Dẫu sao Borussia Dortmund cũng đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ tài năng.”

Mới chỉ 17 tuổi nhưng Pulisic đã trở thành một trụ cột của ĐT Mỹ và anh cũng đã có bàn thắng ngay ở trận ra mắt đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên Pulisic cần nhiều thời gian thi đấu hơn ở cấp CLB để tài năng của anh không bị mai một.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X