Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Pulisic làm khó Chelsea

Thứ Ba 04/07/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic chỉ muốn gia nhập AC Milan khi rời Chelsea hè này và không mấy hào hứng trước sự quan tâm từ phía Lyon.

Pulisic mang tin vui cho AC Milan

Tiền vệ Christian Pulisic không còn trong kế hoạch của Chelsea mùa tới. Anh bị rao bán trong kì chuyển nhượng hè 2023. 

Trong bối cảnh không tìm được chỗ đứng ở Stamford Bridge thời gian qua, cầu thủ người Mỹ quyết tâm ra đi. Thậm chí, tiền vệ sinh năm 1998 chấp nhận giảm lương để có thể nhanh chóng rời Chelsea và chuyển tới đội bóng mới. 

Phía Chelsea sẵn sàng để Pulisic ra đi nếu nhận được lời đề nghị 25 triệu Euro. Hiện tại, AC Milan và Lyon muốn có được sự phục vụ của tiền vệ số 10. 

Tiền vệ Pulisic làm khó Chelsea 1
Christian Pulisic từ chối Lyon và chỉ muốn chuyển tới AC Milan khi rời Chelsea.

Trong số này, Lyon sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng Chelsea đưa ra. Chỉ cần Pulisic chấp nhận chọn Lyon là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, thương vụ sẽ sớm được hoàn tất.

Tuy nhiên, Pulisic lại không mấy hứng thú với viễn cảnh chuyển tới thi đấu cho đại diện Ligue 1. Ưu tiên của cầu thủ 25 tuổi là gia nhập AC Milan khi rời Chelsea. Trước đó, Pulisic cũng nhanh chóng đạt thỏa thuận với đội bóng áo sọc đỏ đen. 

AC Milan vẫn đang tích cực làm việc với Chelsea để đi tới thống nhất cuối cùng trong thương vụ này. Tuy nhiên, Rossonerri mới chỉ sẵn sàng chi ra 14 triệu Euro, thấp hơn so với những gì Chelsea mong muốn. Những cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn đang diễn ra.

@bongda24h.vn.official Pulisic lại không mấy hứng thú với viễn cảnh chuyển tới thi đấu cho đại diện Ligue 1 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #pulisic #chelsea #chelseafc #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X