Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil và Sanchez chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Arsenal

Chủ Nhật 11/09/2016 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mirror cho biết, Arsenal đang tiến gần đến thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil và tiền đạo Alexis Sanchez. 


Trong hai mùa giải gần đây, tiền vệ Mesut Ozil và tiền đạo Alexis Sanchez là những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal. Bộ đôi này là cảm hứng trên hàng công của Pháo thủ. Nếu như tuyển thủ người Đức là cỗ máy kiến tạo với khả năng sáng tạo vô bờ bến thì ngôi sao người Chile lại là cỗ máy săn bàn. Dù chỉ đá tiền đạo cánh nhưng khả năng ghi bàn của cựu sao Barca là vô cùng nổi bật. Những đóng góp rất lớn là vậy, nhưng cả hai cầu thủ này đều không thể giành những danh hiệu lớn cùng Arsenal.
Tien ve Ozil va tien dao Sanchez gia han hop dong voi Arsenal hinh anh
Ozil và Sanchez là những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal
Nhiều nguồn tin khẳng định, chán nản với việc Arsenal không thể giành những danh hiệu lớn bộ đôi này đang lên kế hoạch ra đi. Nếu như tiền vệ Ozil trở lại Real Madrid thì Sanchez đang được Juventus quan tâm. Nhưng mới nhất, Arsenal khẳng định Ozil và Sanchez hạnh phúc tại Emirates và không rời đội bóng trong tương lai gần. Thậm chí tờ Daily Mirror còn khẳng định, Pháo thủ đang tiến gần đến thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil và tiền đạo Alexis Sanchez. 
Mustafi hé lộ lý do giúp Arsenal ngược dòng đánh bại Southampton
(Bongda24h.vn) – Tân binh Shkodran Mustafi vô cùng phấn khích khi Arsenal giành trọn vẹn ba điểm trong ngày đầu tiên anh được ra mắt sân Emirates. Và trung vệ...
Hợp đồng của hai cầu thủ này còn thời hạn 2 năm với Arsenal, đội chủ sân Emirates rất muốn giữ bộ đôi này thêm 5 năm nữa. Những cuộc đàm phán đã được tiến hành ngay từ khi mùa giải trước kết thúc, nhưng bị hoãn lại vì nghĩa vụ của cả 2 tại EURO và Copa America 2016. Lúc này, cả Ozil và Sanchez đều đã trở lại đội hình, BLĐ Pháo thủ lập tức lên kế hoạch gia hạn hợp đồng. Cũng theo nguồn tin từ Mirror, khả năng gia hạn hợp đồng thành công với hai ngôi sao lớn nhất của đội bóng đang là rất cao.
Tien ve Ozil va tien dao Sanchez gia han hop dong voi Arsenal hinh anh 2
Arsenal sắp gia hạn với Ozil và Sanchez
Ozil và Sanchez cảm thấy hài lòng khi Arsenal chi đậm mang về những cầu thủ chất lượng ở Hè này, qua đó tăng khả năng cạnh tranh. Tối qua, Arsenal mặc dù được đá trên sân nhà, nhưng phải chật vật mới giành được chiến thắng 2-1 trước Southampton. Với 3 điểm có được, đoàn quân của HLV Wenger đang trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua tới chức vô địch. Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 4 trận.

Video Arsenal 2-1 Southampton (Vòng 4 Premier League 2016/17)


► Theo dõi tin tức Cup C1  và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X