Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Ozil: "Tôi cần phải tham lam hơn"

Thứ Năm 27/08/2015 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mesut Ozil mới đây đã lên tiếng rằng anh sẽ cố gắng ghi nhiều bàn hơn chứ không chỉ chăm chăm kiến tạo như trước nữa.

Tien ve Ozil hinh anh
Ozil muốn ghi nhiều bàn thắng hơn

Kể từ khi cập bến Emirates vào mùa hè năm 2013, tiền vệ Ozil, cầu thủ được coi như số 10 cổ điển hay nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại, đã chơi 51 trận tại giải ngoại hạng Anh, nhưng anh chỉ mới ghi được 9 bàn thắng. Đây không phải là một thành tích ấn tượng đối với một tiền vệ công, đặc biệt là với một đội bóng đề  cao lối chơi tấn công đẹp mắt như Arsenal. Chẳng nói đâu xa, đồng đội của Ozil là Alexis Sanchez cũng mới chỉ chơi cho Arsenal 35 trận tại Premier League nhưng đã ghi tới 16 bàn thắng. Mesut Ozil vẫn sẵn sàng thi đấu như một cầu thủ làm nền cho đồng đội lập công. Nhưng điều khiến anh bất ngờ suy nghĩ lại chính là thành tích ghi bàn kém cỏi của hàng công Arsenal trong thời gian gần đây, trong đó đặc biệt là ở sân nhà Emirates khi họ không thể chọc thủng lưới đối phương ở 5 trong tổng số 6 trận gần nhất.

Tiền vệ người gốc Thổ cho rằng anh nên có trách nhiệm hơn trong việc ghi bàn: “Mục tiêu của tôi ở mùa giải này đơn giản chỉ là ghi nhiều bàn thắng hơn hai mùa giải trước. Nhưng điều quan trọng đầu tiên vẫn là thành tích chung của toàn đội. Trước đây, tôi là một mẫu cầu thủ mà không luôn luôn hướng đến bàn thắng. Ngay cả khi cơ hội đến, suy nghĩ đầu tiên thoáng qua trong đầu tôi chính là việc liệu có ai đó xung quanh để chuyền bóng tới hay không. Nhưng giờ thì tôi muốn ích kỷ hơn một chút. Chỉ cần như vậy thôi thì tôi sẽ có thể ghi nhiều bàn thắng hơn. Tôi thi đấu mà luôn muốn nghĩ đến những điều tốt nhất cho đội bóng chữ chẳng hề quan tâm đến thành tích của mình. Đó là điểm đặc biệt giữa tôi và những cầu thủ khác.” Tiền vệ 26 tuổi không phải là một cầu thủ dứt điểm tồi. Trái lại, Ozil có những kỹ năng dứt điểm rất xuất sắc.

Huyền thoại M.U chỉ trích Sanchez và Ozil thậm tệ
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại giải ngoại hạng Anh, Gary Neville, người đang là bình luận viên cho kênh Sky Sports, vừa mới lên tiếng chỉ trích bộ đôi cầu thủ...

Trong một diễn biến khác, mới đây huyền thoại M.U Gary Neville đã thẳng thắn chê bai Arsenal khi cho rằng đội bóng này có quá nhiều cầu thủ ẻo lả trong đội hình, mà Mesut Ozil chính là đối tượng bị công kích đầu tiên. Neville, người đang là bình luận viên của kênh Sky Sports, còn cho rằng Ozil là cầu thủ rất lười biếng và không có tinh thần đồng đội. Cầu thủ này chẳng bao giờ đuổi theo để giành lấy trái bóng mỗi khi để mất. Đó là điều tối thiểu của một cầu thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Ozil đã không bình luận gì về những phát biểu này của Gary Neville.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X