Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mesut Ozil khó có chỗ nương thân nếu rời khỏi Arsenal”

Thứ Ba 28/03/2017 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu danh thủ Michael Ballack, tiền vệ Mesut Ozil sẽ có rất ít lựa chọn nếu quyết định rời khỏi Arsenal.


Hợp đồng của tiền vệ Mesut Ozil với Arsenal chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2018 là hết hạn nhưng đôi bên vẫn chưa thể đi đến một thỏa thuận mới. Nguyên nhân chính nằm ở việc tuyển thủ Đức đưa ra yêu cầu về lương bổng quá lớn, vượt quá những định mức tại sân Emirates nhiều năm qua. Ngoài ra, Ozil cũng không hài lòng với việc Arsenal nhiều năm liền không thể cạnh tranh những danh hiệu lớn tại nước Anh cũng như châu Âu.

Mesut Ozil kho co cho nuong than neu roi khoi Arsenal hinh anh
Đồng hương tin tiền vệ Ozil sẽ khó tìm được CLB ưng ý nếu rời Arsenal

Thất bại tủi hổ ở vòng 1/8 Champions League trước Bayern Munich với tổng tỷ số 10-2 cộng thêm việc tụt xuống thứ 6 trên BXH Premier League dường như càng khiến tiền vệ Ozil
tới gần cánh cửa rời Arsenal hơn nữa. Tuy nhiên, cựu danh thủ đồng hương Michael Ballack tin rằng sẽ hiếm có bến đỗ phù hợp với cả tham vọng lẫn nhu cầu thu nhập của hậu bối.

“Một cầu thủ như Mesut Ozil, người đã chơi cho Real Madrid và bây giờ là Arsenal, đã có hiểu biết về Premier League và La Liga, cảm giác và kinh nghiệm của riêng mình”, Ballack nói trên Sky Sports. “Không có nhiều CLB anh ấy có thể tới và trả một mức lương như ý. Tôi nghĩ tiền vệ Ozil cần phải cảm thấy thoải mái với quyết định của mình. Nhưng nó cũng phụ thuộc vào tương lai của HLV Arsene Wenger và có thể đó là lý do tại sao anh ấy vẫn đang chờ đợi.”

Trong quãng thời gian chưa thể đàm phán xong hợp đồng mới, dường như tâm lý thi đấu của tiền vệ Ozil cũng đã bị ảnh hưởng. Phong độ của anh đi xuống đáng kể và nhận phải nhiều lời chỉ trích. Cựu thủ môn của Arsenal và cũng là một người Đức như Ozil từng nhận xét về anh cũng như ngôi sao khác là Alexis Sanchez cũng có vướng mắc hợp đồng tương tự:

“Arsenal đã liên tiếp thất bại ở Premier League. Mọi người đều chỉ trích Wenger, họ cho rằng ông ấy không đủ sức để giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng. Tôi nghĩ ông ấy đã cố gắng nhưng không thể làm gì hơn bởi sự sa sút của những cầu thủ quan trọng. Họ nói Sanchez và Ozil là những ngôi sao hàng đầu thế giới nhưng tôi chưa nhìn ra điều đó. Nếu là những ngôi sao hàng đầu họ phải biết cách giải quyết trận đấu.”

Koscielny đánh giá Kante cao hơn Ozil và Sanchez
Đích thân trung vệ Laurent Koscielny khẳng định với những gì thể hiện ở mùa giải này, tiền vệ Kante xứng đáng xuất sắc nhất Premier League.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X