Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ ngôi sao tự tin cùng Arsenal vô địch Premier League 2015-2016

Thứ Sáu 17/07/2015 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, Jack Wilshere đã gửi một lời tuyên chiến đanh thép tới đoàn quân của HLV Jose Mourinho khi cho rằng đội hình Arsenal hiện tại đã đủ mạnh để phế truất ngôi vương mà người hàng xóm đang nắm giữ.

Tien ve ngoi sao tu tin cung Arsenal vo dich Premier League 2015-2016 hinh anh
Jack Wilshere tự tin vô địch Premier League cùng Arsenal mùa tới

Arsenal đã có nửa sau mùa giải trước thi đấu tuyệt hay khi thắng tới 16 trên 23 trận và kết thúc ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau hai ông lớn Chelsea và Man City, qua đó có tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. Pháo thủ hiện tại sở hữu một đội hình đồng đều với những ngôi sao lớn được bổ sung trong suốt vài năm qua như Mesut Ozil hay Alexis Sanchez. Việc mua thành công thủ thành Petr Cech từ chính kình địch Chelsea coi như đã giúp Arsenal giải được bài toán người gác đền suốt những năm qua và NHM đội bóng thành London đang rất mong chờ đội bóng con cưng sẽ trở lại ngôi vị số 1 Premier League sau 12 năm.

Thực tế, đội bóng của HLV Wenger cũng đã có những thành công nhất định ở đấu trường FA Cup. Họ đã bước lên bục cao nhất của giải đấu này trong 2 năm liên tiếp vừa rồi, qua đó giải cơn khát danh hiệu kéo dài gần 1 thập kỉ trước đó dưới triều đại chiến lược gia người Pháp. Thế nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ với dàn sao của Arsenal và cái đích họ nhắm đến mùa giải tới sẽ là đoạt chiếc cúp danh giá Premier League từ tay đương kim vô địch Chelsea.

Mới đây, tiền vệ ngôi sao của Arsenal, Jack Wilshere đã một lần nữa lên tiếng khẳng định lực lượng hiện tại của Pháo thủ là đủ để cạnh tranh với đại kình địch không đội trời chung ở thủ đô nước Anh. “Chelsea có một đội hình rất mạnh nhưng tôi nghĩ Arsenal cũng có một đội hình đủ để cạnh tranh với họ. Premier League là một giải đấu khắc nghiệt. Mật độ thi đấu dày đặc khiến các cầu thủ dễ gặp chấn thương vậy nên một đội hình có chiều sâu là cần thiết. Tôi nghĩ khởi đầu tốt sẽ rất quan trọng và với việc không phải thi đấu 2 trận play-off Champions League, chúng tôi sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị cho những trận đấu đầu tiên ở Premier League và tập trung để có những kết quả tốt nhất. Chúng tôi thường vượt lên khá mạnh mẽ ở thời điểm tháng 2 và tháng 3 hàng năm vậy nên nếu có một khởi đầu suôn sẻ, Arsenal hoàn toàn có thể vô địch Premier League.”

Mùa giải trước, tiền vệ Jack Wilshere thường xuyên dính chấn thương và thậm chí cầu thủ người Anh đã phải ngồi ngoài gần như suốt cả mùa và chỉ trở lại trong 5 trận đấu cuối cùng của đội bóng Bắc London. Cả mùa giải 2014/15 tại Premier League, Wilshere chỉ được ra sân vỏn vẹn 14 trận và ghi được 2 bàn thắng. Hiện tại, sau khi bình phục chấn thương, tiền vệ 23 tuổi đã có những màn trình diễn khá tốt cho cả Arsenal và Tam Sư, đặc biệt là khi anh lập cú đúp vào lưới Slovenia giúp đội tuyển xứ sở sương mù giành chiến thắng vất vả 3-2 trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016 vừa qua. Wilshere hứa hẹn sẽ là một trong những đầu tàu của Arsenal mùa tới và sự tự tin của cầu thủ này sẽ tiếp thêm niềm tin cho các đồng đội để tận dụng bước đà mà họ đã tạo được từ mùa giải trước để cạnh tranh ngôi vô địch mùa giải tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X