Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp bán Depay cho Roma

Thứ Bảy 03/12/2016 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang Goal đưa tin, AS Roma là CLB đầu tiên gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới M.U cho trường hợp của tiền vệ Memphis Depay.

Roma đang chơi khá tốt ở mùa giải này. Họ đang xếp thứ 2 Serie A sau Juventus. Khoảng cách giữa đội chủ sân Olympico với “Bà đầm già” chỉ là 4 điểm. Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn hơn một nửa chặng đường nữa mới khép lại vậy nên cơ hội vô địch của Roma là vẫn còn. Muốn cạnh tranh sòng phẳng với Juve họ cần nâng cấp chiều sâu đội hình. BLĐ Roma đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ tấn công chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới. Người được họ nhắm tới chính là tiền vệ  Memphis Depay của M.U.
Tien ve  Memphis Depay sap toi Roma hinh anh
Roma hỏi mua Depay với giá 21 triệu bảng
Memphis Depay cập bến M.U với mức giá 27 triệu bảng vào Hè 2015, nhưng cầu thủ người Hà Lan không chứng tỏ được khả năng của mình ở sân Old Trafford. Dưới thời Mourinho anh thường xuyên ngồi dự bị, cầu thủ sinh năm 1994 chỉ được sử dụng ở đấu trường Europa League hay League Cup. M.U cũng đã đánh tiếng muốn bán cầu thủ này để đầu tư vào những thương vụ khác. Trong khi đó cầu thủ 21 tuổi cũng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 2/12: M.U hỏi mua tiền vệ của Barca
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/12.
Rõ ràng trong bối cảnh hiện nay, Depay rời M.U là chuyện vẹn cả đôi đường. Theo Goal, Roma là đội bóng đầu tiên tiếp cận cầu thủ người Hà Lan. Để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người, đại diện đến từ Serie A dự định sẽ chi ra 21 triệu bảng. Đây là mức phí tạm chấp nhận được nếu biết rằng hồi năm 2015, Depay từng gia nhập đội chủ sân Old Trafford với giá 27 triệu bảng.
Tien ve  Memphis Depay sap toi Roma hinh anh 2
Nhiều khả năng M.U sẽ bán Depay cho Roma
Cách đây không lâu Everton hay Napoli cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ này, nhưng mức giá họ chi ra chỉ vào khoảng 15 triệu bảng. Với mức phí tên tới 21 triệu bảng, nhiều khả năng Roma sẽ nhận được cái gật đầu từ phía M.U. Depay dù chơi không tốt tại Premier League nhưng không ai có thể nghi ngờ khả năng của cầu thủ này. Hy vọng anh sẽ chơi tốt hơn khi cập bến Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X