Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic lo sợ Tottenham sẽ vượt qua Chelsea ở Premier League

Thứ Bảy 22/04/2017 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Matic khẳng định Tottenham là đối thủ lớn nhất của Chelsea trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

Chelsea đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League, song thời gian gần đây thầy trò Conte đã cho thấy những dấu hiệu bất ổn. Cụ thể, trong 5 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh đội chủ sân Stamford Bridge để thua tới 2 trận. Trái ngược với phong độ tệ hại của The Blues, Tottenham đang chơi thăng hoa trong thời gian gần đây. Họ đã thắng 8 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 7 trận ở Premier League. Chính những kết quả khác nhau giữa hai đội khiến cách biệt được rút ngắn xuống còn 4 điểm.
Tien ve Matic so Tottenham hinh anh
Tottenham gây sức ép mạnh mẽ lên Chelsea
Tiền vệ Matic khẳng định Tottenham là đối thủ lớn nhất của Chelsea trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premier League mùa này: “Họ đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây. Tottenham đã nổi lên như đối thủ lớn nhất của chúng tôi trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Họ có đội hình với chiều sâu lực lượng tốt, Tottenham được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên giỏi. Chelsea sẽ phải chơi tập trung trong phần còn lại của mùa giải nếu không muốn để Tottenham vượt qua trong những vòng đấu còn lại”.
Chelsea vs Tottenham (23h15 ngày 22/4): Chờ bản lĩnh Conte
Chelsea đang chơi thất thường trong khi đó Tottenham lại có phong độ cực cao. Trận Chelsea vs Tottenham, người ta đang chờ tài năng của HLV Conte sẽ giúp The...
Tại vòng bán kết FA Cup, Chelsea sẽ có cuộc đụng độ với Tottenham. Tiền vệ Nemanja Matic cho rằng đội nào giành chiến thắng sẽ có lợi thế trong cuộc đua tại Premier League: “Đây là trận đấu quan trọng, nó không chỉ quyết định đến việc đội nào giành vé vào trận chung kết FA Cup, qua đó mở ra khả năng mang về một danh hiệu. Đội chiến thắng sẽ có tâm lý tốt trong cuộc đua khốc liệt ở Premier League. Chắc chắn là chúng tôi sẽ quyết tâm hướng đến một chiến thắng”.
Matic lo so Tottenham se vuot qua Chelsea o Premier League hinh anh 2
Tiền vệ Matic lo ngại Chelsea sẽ bị Tottenham vượt qua
Chelsea đã thua 0-2 trước M.U một cách tâm phục khẩu phục, song Matic của Chelsea khẳng định thất bại này không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của các cầu thủ bên phía The Blues: “Chúng tôi đã chơi không tốt tại Old Trafford và phải nhận thất bại. Nhưng đội bóng sẽ không để thất bại đó ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu. Chelsea sẽ cho thấy điều đó bằng việc đánh bại Tottenham trên sân Wembley”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X