Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata kêu gọi đồng đội M.U đoàn kết sau trận thua Huddersfield

Thứ Hai 23/10/2017 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juan Mata tin rằng toàn đội Man United phải sát lại gần nhau để vượt qua thất bại đau đớn trước Huddersfield tại Premier League.


Sau hơn 45 năm, Huddersfield Town mới có dịp trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh thông qua ngả play-off. Sau một vài trận đấu thành công hồi đầu mùa này, đội bóng vùng West Yorkshire bắt đầu có dấu hiệu sa sút đáng kể với chuỗi thua 3, hòa 3 trước khi đối đầu với ông lớn Manchester United. Nhưng vượt qua những khó khăn, Huddersfield đã chơi một trận quả cảm và giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Đó là lần đầu tiên sau 65 năm, The Terriers mới lại vượt qua M.U trong một trận đấu chính thức.

Mata keu goi dong doi MU doan ket sau tran thua Huddersfield hinh anh
M.U đã thất bại 1-2 trước Hudderfield

Các bàn thắng của Aaron Mooy và Laurent Depoitre đã giúp M.U chịu thất bại đầu tiên tại Premier League mùa này và biến pha lập công của Marcus Rashford thành vô nghĩa. Qua đó, đoàn quân của Jose Mourinho đã bị đội đầu bảng Man City, những người đánh bại Burnley 3-0 ở trận cùng giờ bỏ cách 5 điểm trên BXH.

Tiền vệ Juan Mata, người phải rời sân chỉ sau hiệp 1 với Huddersfield, mới kêu gọi các đồng đội đoàn kết để hướng tới những trận đấu kế tiếp. “Chúng tôi biết rằng thời điểm này chỉ là sớm hay muộn dù bạn không bao giờ muốn như vậy”, Mata viết trên trang cá nhân của mình. “Bây giờ là lúc phải rút ra bài học từ những sai lầm và tiếp tục đi lên như chúng tôi vẫn thường làm.”

Mata keu goi dong doi MU doan ket sau tran thua Huddersfield hinh anh 2
Mata thúc giục các đồng đội lấy lại tự tin

“Khi mọi việc không diễn ra suôn sẻ là lúc chúng tôi cần sự đoàn kết nhất. Kể từ trận tranh Siêu cúp châu Âu, chúng tôi đã thi đấu rất tốt với tất cả các đối thủ, tuy nhiên Huddersfield đã chơi tốt hơn và có 3 điểm. Premier League không phải một cuộc chạy đua nước rút, đây là một chặng marathon và vẫn còn một chặng đường dài để đi.”

Bên cạnh đó, tiền vệ Mata cũng mong muốn M.U thể hiện sức mạnh ở 2 cuộc đấu sắp tới: “Trận đấu với Swansea tại cúp Liên đoàn sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi đang là đương kim vô địch và sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng và tiếp tục đi lên. Cuối tuần này sẽ là trận đấu quan trọng với Tottenham. Họ là một trong những đội khó đánh bại nhất và là dịp để chúng tôi thể hiện những phẩm chất đã được ca ngợi 2 tháng qua.”

Xem lại video tổng hợp trận Huddersfield 2-1 Man United


Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X