Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Mata đặt mục tiêu vô địch Premier League cùng M.U

Thứ Tư 01/07/2015 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cầu thủ người Tây Ban Nha rất quyết tâm giành chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên cùng Manchester United vào mùa giải mới 2015-2016.

Tien ve Mata dat muc tieu vo dich Premier League cung MU hinh anh
Mata quyết tâm vô địch Premier League cùng Manchester United

Tiền vệ Juan Mata tin rằng HLV Louis Van Gaal có thể giúp anh giải được cơn khát danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. Kể từ khi chuyển đến thi đấu ở Anh trong màu áo Chelsea từ năm 2011, Juan Mata vẫn chưa một lần được bước lên bục cao nhất tại Premier League. The Blues đã giành chức vô địch trong mùa giải 2009/10 dưới thời Carlo Ancelotti trước khi tiền vệ người Tây Ban Nha chuyển tới pháo đài Stamford Bridge. Sau đó, đội bóng Tây London đã đồng ý bán Mata cho United hồi tháng 1/2014 với số tiền khổng lồ 37,1 triệu bảng.

Khi mới cập bến “Nhà hát của những giấc mơ” dưới triều đại của HLV David Moyes, cầu thủ sinh năm 1988 đã không thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình và không hòa nhập được với lối chơi chung của toàn đội. Thế nhưng trong mùa giải vừa qua, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Louis Van Gaal, Mata đã trở thành một trong những nhân tố nổi bật trong chiến dịch cạnh tranh Premier League 2014/15 của Man Utd. Tuy nhiên tiền vệ 27 tuổi chỉ có thể giúp Quỷ đỏ kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

Mới đây, Mata đã bày tỏ niềm tin rất lớn rằng “Tulip thép” sẽ giúp M.U lại chức vô địch Premier League kể từ sau thời hoàng kim của vị thuyền trưởng vĩ đại, Sir Alex Ferguson: “Tôi nghĩ Van Gaal là một HLV giỏi. Ông ấy có kinh nghiệm và cá tính. Chúng tôi đã có mùa giải đầu tiên dưới thời Van Gaal kết thúc ở một vị trí được quyền tham dự Champions League. Hi vọng mùa giải tới, chúng tôi sẽ chơi tốt và thắng nhiều trận đấu hơn.”

Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đặt mục tiêu cho mùa giải mới: “Tôi rất muốn được nâng cao chiếc cúp Premier League. Tôi đã may mắn khi giành được nhiều danh hiệu cùng Chelsea nhưng tôi vẫn chưa một lần được vô địch giải đấu này và chắc chắn tôi sẽ cố gắng hết sức để hiện thực hóa giấc mơ đó trong màu áo Manchester United. Chúng tôi đang sở hữu một đội hình tốt và tôi nghĩ đội bóng sẽ mang về thêm một vài cầu thủ nữa để khiến cho CLB càng trở nên đáng gờm hơn. Man United đang nắm trong tay hàng loạt các cầu thủ đẳng cấp thế giới đặc biệt hàng công MU rất mạnh cùng với một HLV giàu kinh nghiệm. Vậy nên tôi nghĩ đội bóng đã hội tụ đầy đủ những yếu tố để thành công. Chúng tôi sẽ làm hết sức có thể để đưa United trở lại với vị thế vốn có của đội bóng.”

Rõ ràng, Juan Mata có cơ sở để đặt niềm tin vào một chức vô địch ở giải Ngoại hạng Anh cho Quỷ đỏ. Hiện ban lãnh đạo đội bóng vẫn đang xúc tiến đưa về một vài cái tên đẳng cấp thế giới nữa để giúp Man đỏ đủ sức đua đường dài trong cuộc cạnh tranh khốc liệt trên khắp các đấu trường vào mùa giải tới.

Mata sở hữu bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2014/15 của M.U trong trận đấu với Liverpool:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X