Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Asensio sắp đắt giá nhất lịch sử Arsenal

Thứ Sáu 18/08/2017 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Arsenal có thể chi tới 72 triệu bảng để có tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid.

 

Trong 2 tuần cuối cùng của phiên chợ Hè 2017, Arsenal sẽ đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez. Pháo thủ đã phải xuống nước khi chấp nhận tăng lương cho ngôi sao người Chile từ 150.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần. Cựu sao Barca sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên hưởng lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần ở sân Emirates. Trong trường hợp Sanchez vẫn từ chối thì đội bóng thành London sẽ phải xem xét bán cầu thủ này.
Tien ve Marco Asensio sap dat gia nhat lich su Arsenal hinh anh
Arsenal muốn có Asensio 
Hợp đồng của Sanchez với Arsenal chỉ còn hợp đồng đến năm 2018, bởi vậy nếu không bán anh Pháo thủ sẽ mất trắng cầu thủ này vào Hè tới. Tất nhiên là HLV Wenger sẽ không để điều đó xảy ra, bởi vậy khả năng Sanchez rời Arsenal đang là rất cao. Hiện PSG và Man City đang là những đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1988. Man xanh thậm chí sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.
Tiết lộ: Năm nào Arsenal cũng hỏi mua Benzema
Rất nhiều tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Arsenal đã cố gắng hỏi mua tiền đạo Karim Benzema của Real trong nhiều năm nhưng không thành công.
Trong trường hợp bán Sanchez Arsenal sẽ phải cố gắng đưa về nhân tố thay thế, rất nhiều mục tiêu được họ nhắm tới trong đó có tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid. Sao trẻ của Los Blancos đang trưởng thành cực nhanh, anh được đánh giá là tương lai của Los Blancos và cả ĐT Tây Ban Nha. Sẽ không dễ để Arsenal có được điều mình cần, bởi vậy họ sẵn sàng chi tới 72 triệu bảng cho thương vụ này. Con số này sẽ biến cầu thủ sinh năm 1996 trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Pháo thủ.
Tien ve Marco Asensio sap dat gia nhat lich su Arsenal hinh anh 2
Arsenal chi 72 triệu bảng cho Asensio 
Rời Bernabeu để được ra sân thường xuyên có thể là lựa chọn hợp lý với tiền vệ Asensio ở thời điểm hiện tại, bởi Cristiano Ronaldo và Gareth Bale rõ ràng vận được ưu tiên sử dụng hơn cầu thủ 20 tuổi. Có được cầu thủ người Tây Ban Nha Arsenal sẽ sở hữu trong tay một trong những sao trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Trong trường hợp Real kiên quyết không nhả người Pháo thủ sẽ chuyển hướng sang Julian Draxler của PSG, đội bóng nước Pháp vừa thừa nhận có thể bán ngôi sao người Đức cho đội chủ sân Emirates nếu nhận đủ 32 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X