Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez ra “tối hậu thư” cho Arsenal

Chủ Nhật 16/07/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Riyad Mahrez đã đồng ý chuyển đến Roma từ mùa tới nhưng vẫn sẽ chờ Arsenal có đưa ra đề nghị hay không.


Như đã biết, sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc, Riyad Mahrez đã đề đạt nguyện vọng được ra đi lên lãnh đạo Leicester City. Thực tế từ trước đây 1 năm khi mới cùng đội chủ sân King Power đăng quang tại Premier League, tiền vệ 26 tuổi đã có ý định này nhưng rồi lại thay đổi sau cuộc gặp với lãnh đạo. Tuy nhiên, trước viễn cảnh Leicester không được dự cúp châu Âu mùa sau, mục tiêu tới một bến đỗ tham vọng hơn của Mahrez lại dấy lên.

Riyad Mahrez ra toi hau thu cho Arsenal hinh anh
Mahrez quyết ý rời Leicester mùa hè này

“Tôi rất tôn trọng Leicester và muốn mọi thứ được rõ ràng”, tiền vệ Mahrez từng chia sẻ. “Tôi đã thông báo với CLB rằng cảm thấy đã đến lúc nên có một bước đi tiếp theo trong sự nghiệp. Tôi từng có một thỏa thuận với chủ tịch hè năm ngoái rằng sẽ ở lại đây thêm một năm nữa. Tôi hy vọng rằng các CĐV sẽ hiểu và tôn trọng quyết định lần này của tôi.”

Đã có một số tên tuổi được cho là để ý tới Mahrez bao gồm Arsenal, Chelsea hay Barcelona… Trong số này, tuyển thủ Algeria ưu tiên Arsenal của HLV Arsene Wenger nhất song họ lại chưa trực tiếp đưa ra lời đề nghị với Leicester. Lý do là bởi Pháo thủ đang tập trung theo đuổi Thomas Lemar, một cầu thủ chạy cánh đang nổi như cồn tại Monaco.

Arsenal và Barca có đối thủ lớn vụ Mahrez
Theo Sky Italia, Roma đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester.

Trong quãng thời gian Arsenal “ngó lơ” tiền vệ Mahrez, AS Roma đã tiếp cận và chiếm được nhiều cảm tình của anh. Đội bóng thủ đô Italia sẵn sàng bỏ ra số tiền 35 triệu Euro để sở hữu Mahrez như một giải pháp thay thế hoàn hảo cho Mohamed Salah. Bên cạnh đó, họ cũng sẵn sàng trả một mức lương hấp dẫn, thuộc tốp đầu Serie A cho cầu thủ sinh năm 1991. Từ đầu hè 2017, Roma của tân Giám đốc thể thao Monchi đã thể hiện tham vọng khi liên tiếp đưa về 5 tân binh tổng giá trị 40 triệu Euro là Hector Moreno, Rick Karsdorp, Federico Fazio, Lorenzo Pellegrini và Maxime Gonalons.

Về cơ bản, Mahrez đã ưng thuận tới Roma ngay mùa hè này. Tuy nhiên, anh vẫn muốn đợi động thái từ Arsenal thềm một khoảng thời gian trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hiện Pháo thủ vẫn đang gặp khó trong nỗ lực chiêu mộ Lemar bởi sự cứng rắn tới từ Monaco.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Mahrez trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X