Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hụt Bernado Silva, M.U chi 40 triệu bảng cho sao PSG

Thứ Bảy 27/05/2017 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tuột mất hàng hot của AS Monaco vào tay Man City, Mourinho đang nhắm đến một cầu thủ chạy cánh khác cũng của Ligue 1, đó là tiền vệ Lucas Moura.

 

Cầu thủ Brazil sinh năm 1992 không phải là một cái tên xa lạ đối với các CĐV Quỷ đỏ. Còn nhớ, ở mùa hè 2012, HLV Alex Ferguson đã tiến sát chữ ký của tiền vệ này nhưng cuối cùng đã rút lui vì PSG trả giá kỷ lục. Tuy nhiên đến mùa hè này, Jose Mourinho quyết định thử vận may một lần nữa bằng lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng.
 
Lucas Moura
Lucas Moura đang có phong độ tuyệt vời tại PSG

Tiền vệ Lucas Moura
đã có một mùa giải thành công trong màu áo PSG. Mặc dù đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tuột mất chức vô địch Ligue 1 nhưng họ sẽ có trận chung kết cup Quốc gia vào ngày mai 27/4. Về phía cầu thủ Brazil, anh đã ghi đến 19 bàn thắng và kiến tạo 6 lần cho các đồng đội. Tuy nhiên, vị trí của Lucas Moura có thể không được đảm bảo vào mùa giải tới vì sự thăng tiến chóng mặt của tân binh Julian Draxler.
 
Nếu chuyển sang Old Trafford, Lucas Moura sẽ được đảm bảo vị trí cánh phải. Ở M.U vào lúc này, ngoại trừ Henrikh Mkhitaryan, không một tiền vệ nào sở hữu tốc độ khủng khiếp như Lucas Moura. Và nếu hàng công mùa tới của M.U có sự xuất hiện của Mkhitaryan – Rashford – Moura, đó sẽ là nỗi kinh hoàng của mọi hàng phòng ngự. Ngoài ra, M.U cũng sẽ trở lại đấu trường Champions League ở màu giải tới, và sức hút của Quỷ đỏ là lớn hơn đội bóng Paris rất nhiều.
 
Về phía Jose Mourinho, ông vẫn đang theo sát tiền đạo Antoine Griezmann để thay thế Ibrahimovic và có thể là cả Wayne Rooney. Theo báo chí Anh, trong trường hợp không mua được Lucas Moura, Người đặc biệt sẽ chuyển hướng sang Marco Reus.
 
HLV Jose Mourinho cho biết PCT Ed Woodward đã có trong tay bản danh sách chuyển nhượng từ 2 tháng trước. Mọi chuyện bây giờ sẽ phụ thuộc vào Ed Woodward, còn Mourinho sẽ đi nghỉ ngơi sau 1 mùa giải “khó khăn nhất sự nghiệp”.

Hàng loạt cầu thủ M.U đã đón chào Griezmann ở Old Trafford
Thương vụ tiền đạo Antoine Griezmann sang M.U có vẻ đang đi vào giai đoạn cuối cùng. 86 triệu bảng, mức lương 290 nghìn bảng/tuần và “Hoàng tử bé” sẽ đeo áo số...

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X