Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ kỳ cựu của Man United có thể tới Everton

Thứ Sáu 15/04/2016 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới đây, Everton đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Michael Carrick sau khi anh và Man United đàm phán gia hạn bất thành.

⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Tin bóng đá 24hnhận định bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

Tien ve ky cuu cua Man United co the toi Everton hinh anh
Michael Carrick đã 34 tuổi và khó duy trì phong độ được lâu nữa.

Ngay sau khi biết thông tin cho rằng Man United và Michael Carrick không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng, Everton đã vào cuộc để có được chữ ký của tiền vệ kỳ cựu này. Hiện hợp đồng của Carrick sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Man United vẫn chưa muốn đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào cho anh dẫn đến những sự quan tâm của các đội bóng khác trong đó có Everton.

Cầu thủ 34 tuổi được HLV Roberto Martinez xem là sự thay thế hoàn hảo cho Gareth Barry, người mới đây đã lĩnh án treo giò 2 trận. Ông tin Carrick sẽ có thể giảm bớt gánh nặng cho hàng tiền vệ mùa tới.

Ở mùa giải năm nay, mặc dù được đầu tư tương đối đáng kể xong Everton thi đấu khá bết bát và hiện đang đứng ở nửa sau BXH. Theo nhiều tin đồn gần đây, BLĐ đội bóng đang có ý định mời HLV lão làng Marcelo Bielsa về thay thế Martinez.

Về phía Man United, đội bóng này tỏ ra không mặn mà với việc giữ chân Carrick do tuổi tác và những chấn thương liên tiếp của anh. Bên cạnh đó, hàng tiền vệ hiện tại được đánh giá là khá đầy đủ và có thể đón thêm những cái tên mới trong mùa giải tới.

Riêng đối với Carrick, anh bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford thêm một thời gian nữa song cũng sẵn sàng ra đi nếu đội bóng không cần đến mình.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X