Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Kante tiết lộ điều khiến fan Chelsea thở phào nhẹ nhõm

Thứ Hai 27/03/2017 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kante đang đóng vai trò trụ cột tại CLB Chelsea và góp công sức không nhỏ giúp đội bóng thẳng tiến tới chức vô địch Premier League 2016/17, tuy nhiên điều đó có thể không bao giờ xảy ra, theo tiết lộ mới đây của cầu thủ này.

 
N'Golo Kante – ngôi sao 25 tuổi người Pháp đang là một trong những cái tên xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện nay. Chỉ mới 2 năm trước, tiền vệ Kante vẫn còn khoác áo đội bóng yếu Caen tại Ligue 1 và tại đây, anh đã đưa ra một quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp của mình.
 
Theo đó, tiền vệ Kante từng phân vân giữa 2 đội bóng muốn chiêu mộ mình ở thời điểm đó là Marseille và Leicester City. Anh chia sẻ: “Trong số những đội bóng muốn chiêu mộ tôi nhất, có Marseille và Leicester. Tôi từng nghĩ rằng mình nên gắn bó với nước Pháp một thời gian trước khi tìm kiếm thử thách mới, nhất là ở đội bóng tôi yêu thích là Marseille. Tôi nhớ câu lạc bộ này từng sở hữu Mamadou Niang, Franck Ribery, Samir Nasri và thường có mặt tại Champions League.”
Tien ve Kante tiet lo dieu khien fan Chelsea tho phao nhe nhom hinh anh
Kante từng muốn chuyển đến Marseille
Tuy nhiên, rốt cục tiền vệ Kante đã quyết định đầu quân cho Leicester với giá 5,6 triệu bảng ở mùa hè 2015 và góp sức vào câu chuyện cổ tích vào mùa trước. Từ một đội bóng chật vật trụ hạng, Bầy cáo đã lập nên một kỳ tích vô tiền khoáng hậu khi trở thành nhà vô địch Premier League dưới sự dẫn dắt của HLV Ranieri.
 
Chưa dừng lại ở đó, Kante tiếp tục tiến xa trong sự nghiệp của mình với quyết định chuyển sang Chelsea vào mùa hè 2016 và ngay lập tức trở thành quân bài chủ chốt của HLV Antonio Conte còn CLB thành London đang thẳng tiến đến chức vô địch Premier League ở mùa giải này. Ngoài ra, Kante cũng là cái tên sáng giá nhất giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa.
Griezmann lên tiếng về tin đồn chuyển sang M.U
Tiền đạo Griezmann vừa một lần nữa cam đoan rằng anh đang hạnh phúc tại Atletico Madrid giữa bão tin đồn chuyển nhượng liên quan đến M.U.
Bên cạnh nguồn năng lượng dồi dào cùng khả năng càn quét rất tốt, thần tượng mới của các CĐV Chelsea còn là cầu thủ biết lên tiếng ở những trận cầu lớn. Ở mùa giải này, anh ghi được 2 bàn thắng thì cả 2 pha lập công đều vào lưới M.U. Hiện nay, Kante và các đồng đội đang dẫn đầu BXH Premier League, hơn đội thứ 2 là Tottenham đến 10 điểm.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X