Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thiên thần" Kaka tiết lộ lý do từ chối Man City

Thứ Năm 05/10/2017 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong quá khứ, suýt chút nữa tiền vệ Kaka đã trở thành tân binh của đội chủ sân Etihad, nhưng anh đã quyết định nói không với vụ chuyển nhượng này.


Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2009, cả thế giới bóng đá được phen chao đảo khi Man City muốn đem về “Thiên thần” Ricardo Kaka. Những ông chủ của đội bóng này muốn đưa bằng được ngôi sao của AC Milan với mức giá kỷ lục ở thời điểm đó, tuy nhiên cuối cùng anh đã quyết định ở lại nước Ý. 6 tháng sau, Kaka đã chuyển CLB, nhưng đó vẫn không phải là Man City, mà là Real Madrid.
 
Chia sẻ về thương vụ 8 năm trước, tiền vệ năm nay 35 tuổi tiết lộ: “Các cuộc đàm phán đã đi rất xa. Nó thậm chí đã đến mức những con số cụ thể và chi tiết đã được đem ra thảo luận. Mức lương tôi được chào đón cũng cao hơn rất nhiều lần so với số tiền mà tôi kiếm được tại AC Milan. Lúc đó, tôi tự hỏi rằng sự nghiệp của mình tại xứ sở sương mù sẽ ra sao. Cuộc sống thường ngày của tôi ở đó như thế nào, và những khó khăn dành cho gia đình tôi, nếu tôi quyết định tới Anh. Tất cả những suy nghĩ này quay cuồng trong tâm trí tôi.”

Thien than Kaka tiet lo ly do tu choi Man City hinh anh
Kaka thời còn khoác áo AC Milan

“Tôi hoàn toàn không nghĩ rằng Man City thực sự quan tâm đến mình, cho đến khi họ đưa ra một lời đề nghị chính thức cho AC Milan. Cuối cùng, tôi quyết định rằng đó không phải thời điểm thích hợp để tới Man City, và lý do chính là sự thiếu ổn định trong quá trình xây dựng đội bóng của CLB khi đó. Tôi không biết đội hình của Man City sẽ thay đổi như thế nào nếu tôi xuất hiện , và thú thực, tôi không tin rằng dự án của họ sẽ thành công.”
 
“Bạn biết đấy, tôi đang đứng trước sự lựa chọn ở lại một trong những đội bóng thành công nhất lịch sử châu Âu, và một CLB chỉ mới bắt đầu một dự án mới, nơi tôi là cầu thủ lớn đầu tiên. Vì vậy, ở lại AC Milan an toàn hơn nhiều” – Ricardo Kaka kết luận.

Nhờ đâu tiền đạo Sane nhanh hơn khủng long bạo chúa?
Ở trận Man City thắng Chelsea mới đây, Leroy Sane bứt tốc cực đại còn nhanh hơn cả tốc độ phi nước đại của khủng long bạo chúa thời xưa. Sane đang phát huy tối...
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X