Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ vũ khí bí mật tại Premier League

Thứ Sáu 20/10/2017 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể từ đầu mùa giải tới giờ, HLV Arsene Wenger mới chỉ sử dụng tiền vệ Jack Wilshere ở các giải đấu Cup. Nhưng ông khẳng định cơ hội dành cho cầu thủ này ở giải Ngoại hạng sắp đến.


Jack Wilshere là một tiền vệ tài năng, nhưng chấn thương cùng lối sống không lành mạnh bên ngoài sân cỏ đã hủy hoại cầu thủ này. Ở mùa giải trước, tiền vệ sinh năm 1992 đã dành thời gian khoác áo Bournemouth dưới dạng cho mượn và đã dần lấy lại cảm giác chơi bóng. Năm nay, anh đã thể hiện tốt và có 3 trận chơi trọn vẹn 90 phút (tất cả đều ở các đấu trường Cup). Chính vì vậy, “Giáo sư” đang có kế hoạch sử dụng cầu thủ này ở Premier League.
 
“Cậu ấy sẽ có cơ hội” – HLV người Pháp khẳng định. “Đừng lo lắng về điều đó. Tôi nghĩ giờ là thời điểm thích hợp cho một sự trở lại. Cậu ấy đã phải nhận một cú đạp vào mắt cá chân ở trong hiệp 1, nhưng đã vượt qua được và thi đấu trọn vẹn 90 phút. Với những trận đấu có cường độ cao như vậy, việc chơi cả trận sẽ giúp ích cho Wilshere rất nhiều.”

Wilshere va Wenger
Wilshere sẽ sớm tái xuất ở Premier League

Bên cạnh đó, chiến lược gia 67 tuổi cùng dành lời khen cho các cầu thủ dự bị ở trong trận thắng Sao đỏ Belgrade 1-0. Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng các cầu thủ trẻ của tôi đã chơi tốt, và họ đã thể hiện được tinh thần thi đấu của mình. Thật không dễ dàng khi thể hiện mình ở độ tuổi 18. Để thi đấu dưới một bầu không khí nóng nực, sự căng thẳng cũng như áp lực, điều này là một phẩm chất quan trọng để có thể chơi ở trình độ của đội bóng.”
 
Vào cuối tuần này, các cầu thủ Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến Goodison Park để chạm trán với Everton. Đó có thể là cơ hội để Jack Wilshere tái xuất, bởi hai tiền vệ Ramsey-Xhaka ít nhiều đều đang gặp vấn đề phong độ. Hơn nữa, phong độ trồi sụt liên tiếp trong thời gian gần đây của Everton sẽ khiến thử thách của Wilshere trở nên dễ dàng hơn.
 
Góc Arsenal: Đã đến lúc gạch tên Xhaka?
Tiền vệ Granit Xhaka đang có phong độ không tốt và còn tỏ ra kém tinh thần thi đấu ở mùa giải năm nay. Vì vậy, đưa Xhaka lên ghế dự bị có thể là một giải pháp...

Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X