Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: “Nhờ Conte, tôi tiến bộ từng ngày”

Thứ Ba 19/09/2017 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard mới dành những lời ngợi ca cho HLV Antonio Conte của Chelsea.


Ngôi sao Eden Hazard của Chelsea cho biết dù chỉ làm việc cùng HLV Antonio Conte tại sân Stamford Bridge có một tuần, anh cũng có thể tiến bộ. Tiền vệ người Bỉ chuyển tới Chelsea từ Lille năm 2012 và từ đó tới nay đã vươn lên tầm xuất sắc hàng đầu thế giới. Cùng với đội bóng thành London, anh đã giành được tổng cộng 4 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 2 Premier League, 1 Europa League và 1 cúp Liên đoàn.

Hazard Nho Conte, toi tien bo tung ngay hinh anh
Hazard ca ngợi tầm ảnh hưởng của Conte

Ngay mùa trước thôi, tiền vệ Hazard đã cùng Chelsea đăng quang tại Premier League dưới sự dẫn dắt của HLV Conte. Từ đoàn quân rệu rã dưới thời Jose Mourinho và Guus Hiddink, chiến lược gia người Italia đã ngay lập tức giúp họ khởi sắc để giành chức vô địch hạng đấu cao nhất nước Anh một cách thuyết phục.  
 
Với cá nhân Hazard, anh không thể giấu được sự ngưỡng mộ với người thầy hiện tại của mình. “Ngay cả sau một tuần làm việc chung, tôi cũng nghĩ mình có thể tiến bộ hơn với Conte”, cầu thủ 26 tuổi nói. “Nhưng tôi nghĩ ông ấy không chỉ thể hiện được ở Chelsea mà còn là ở Juventus rằng mình là một HLV giỏi và đã có một bề dày kinh nghiệm trong quá khứ.”

Cách đây không lâu, HLV Conte xác nhận tiền vệ Hazard sẽ có trận đá chính trước Nottingham Forest tại cúp Liên đoàn giữa tuần này. Đó sẽ là lần đầu tiên anh có tên trong đội hình xuất phát sau khi bình phục chấn thương mắt cá. “Có rất nhiều vấn đề từ chiến thuật, di chuyển, phòng ngự, rất nhiều thứ… Nhưng ít nhất ở mỗi trận đấu, bạn cần biết chính xác mình phải làm gì, thậm chí có thể nhắm mắt mà chơi bóng”, Hazard nói thêm.

“Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực ngay cả trên sân tập. Tuy nhiên, điều đó mang lại thành quả trên sân. Chúng tôi đã chơi tốt, đã giành chức vô địch mùa trước và bạn thấy điều đó (sự chăm chỉ) chính là chìa khóa cho thành công.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Hazard trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X