Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard không bất ngờ về trận thua của Chelsea

Chủ Nhật 13/08/2017 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của The Blues, tiền vệ Frank Lampard cảm thấy không ngạc nhiên trước trận thua bạc nhược của đội bóng cũ.


Trong vòng đấu mở màn Premier League, nhà ĐKVĐ Chelsea được đánh giá là có trận đấu dễ dàng khi chỉ phải chạm trán Burnley, CLB phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng mùa giải trước. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng đã khiến tất cả bất ngờ, khi đội bóng này đã quật ngã The Blues ngay tại Stamford Bridge với tỷ số 3-2. Không những vậy, đoàn quân của Antonio Conte còn phải chịu tổn thất lớn khi có đến 2 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ (Cahill và Fabregas).
 
Và cựu tiền vệ của Chelsea, Frank Lampard đã chia sẻ cảm nghĩ của mình với kết quả này trên BT Sports. Anh cho biết: “Chắc chắn là rất thất vọng. Nhưng có bất ngờ không ư? Có lẽ là không. Có rất nhiều tín hiệu xấu xảy ra tại CLB ngay từ thời điểm chuẩn bị cho mùa giải mới.”
 
Lampard
Lampard không bất ngờ về thất bại này của Chelsea

Bên cạnh đó, huyền thoại Chelsea cũng hiến kế cho đội bóng cũ để có thể vượt qua được thất bại này: “Tôi hy vọng đây sẽ là chất xúc tác cho một sự thay đổi. CLB cần phải chiêu mộ thêm một vài nhân tố mới, và các CĐV rất muốn nghe những thông tin tốt đẹp trong thời gian tới. Đây là một sự khởi đầu tồi tệ, nhưng vẫn có một chặng đường dài phải đi nữa. Chelsea cần phải cải thiện những điểm yếu ngay lập tức.”
 
Với thất bại này, nhà ĐKVĐ Premier League đã bị đẩy xuống nửa sau bảng xếp hạng. Trong bối cảnh thiếu vắng hàng loạt trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt, HLV Antonio Conte sẽ rất đau đầu khi phải đối mặt với Tottenham ở vòng đấu tới. Cuộc chiến bảo vệ ngai vàng của The Blues ngày càng chồng chất khó khăn.
 
The Blues nhận tổn thất nặng nề sau đêm thảm hại ở Stamford Bridge
Với trận thua đối thủ yếu Burnley ngay trên sân nhà, ĐKVĐ Premier League đã có một sự khởi đầu vô cùng tệ hại trong trận mở màn. Thậm chí, Chelsea không thể...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X