Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh cùi chỏ Albrighton, tiền vệ Fernandinho đối diện án cấm thi đấu 5 trận

Thứ Bảy 13/05/2017 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Fernandinho đang đối diện với án phạt thi đấu đến 5 trận khi có hành vi đánh cùi chỏ rất nguy hiểm với Marc Albrighton trong trận thắng Leicester.

 
Trong trận thắng của Manchester City trước Leicester, tiền vệ Fernandinho đã để lại hành động xấu xí khi có pha đánh cùi chỏ vào mặt Marc Albrighton vào phút 65. Đó được đánh giá là pha bóng dằn mặt của cầu thủ người Brazil bởi Albrighton tỏ ra rất nguy hiểm bên cánh trái Leicester, chính tiền vệ này đã tạt bóng để Okazaki ghi bàn rút ngắn tỉ số ở cuối hiệp một.
 
Mat Albrighton bam tim sau cu danh cui cho cua tien ve Fernandinho.
Mắt Albrighton bầm tím sau cú đánh cùi chỏ của tiền vệ Fernandinho.

Sau khi bị Fernandinho đánh cùi chỏ, một bên mắt của Albrighton bị sưng tím thấy rõ. Dù vậy, trọng tài chính Bobby Madley không đưa ra bất cứ hình thức trừng phạt nào với pha chơi xấu này khi Fernandinho phạm lỗi khá tinh quái trong tình huống trọng tài khó quan sát kỹ.
 
Dù vậy, Fernandinho vẫn sẽ phải trả giá với hành vi phi thể thao của mình với án phạt cấm thi đấu 5 trận lơ lửng trước mắt. Trong đó, ba trận là bởi hành vi bạo lực của Fernandinho, hai trận tiếp theo là án phạt bổ sung với lỗi vi phạm có hệ thống bởi trong mùa này, tiền vệ 32 tuổi đã hai lần phải nhận thẻ đỏ ở các trận đấu với Chelsea và Burnley.
 
Nếu điều đó xảy ra, HLV Pep Guardiola sẽ không thể có được sự phục vụ của Fernandinho trong hai trận cuối cùng của mùa giải gặp West Brom và Watford. Đồng thời, tiền vệ người Brazil sẽ không ra sân trong ba trận đầu tiên tại Premier League mùa tới.

Thong so tran dau Man City 2-1 Leicester
Thông số trận đấu Man City 2-1 Leicester.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X