Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas ra điều kiện cho Chelsea và Conte

Chủ Nhật 28/05/2017 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cesc Fabregas khẳng định mọi cầu thủ đều muốn được ra sân thường xuyên và nếu không được đáp ứng anh có thể rời khỏi Chelsea mùa hè này.


Từ đầu mùa giải này tiền vệ Fabregas chủ yếu phải làm bạn với băng ghế dự bị khi HLV Antonio Conte tin dùng cặp tiền vệ trung tâm Nemanja Matic và N’golo Kante. Và dù ở mỗi lần vào sân cầu thủ người Tây Ban Nha đều để lại những dấu ấn nhất định thì anh vẫn chỉ được xem như giải pháp dự phòng. Mới nhất là trận chung kết cúp FA khi Fabregas chỉ được góp mặt từ phút 61 thay cho Matic trong thất bại 1-2 trước CLB cũ Arsenal.

Fabregas ra dieu kien cho Chelsea va Conte hinh anh
Fabregas không phủ nhận khả năng rời Chelsea

Tiền vệ Fabregas mới đây cho biết anh không quan tâm đến việc bị Conte xếp vào hàng dự bị và muốn được chiến đấu cho vị trí của mình tại Chelsea. “Tôi không bất mãn và không phản đối với Conte. Ông ấy đã làm tốt công việc của mình”, cầu thủ 30 tuổi nói với các phóng viên.

“Tôi nghĩ tôi có một mối quan hệ rất tốt đẹp với Conte. Ông ấy luôn chân thành với tôi và tôi cũng vậy. Tôi hiểu triết lý của ông về bóng đá và nó là rất tuyệt vời, được mọi người ủng hộ. Mọi cầu thủ đều muốn được chơi nhiều hơn, đó là thói quen của những người khát khao chiến thắng. Tôi là trong số đó và sẽ không bao giờ đầu hàng. Tôi muốn chiến đấu.”

Fabregas: Premier League luôn hấp dẫn hơn La Liga
Tiền vệ của Chelsea khẳng định giải ngoại hạng Anh luôn có tính cạnh tranh quyết liệt, không như sự nhàm chán ở bóng đá quê nhà Tây Ban Nha.

Dù vậy, tiền vệ Fabregas cũng dứt khoát khi nói về tương lai của mình trong bối cảnh được nhiều tên tuổi tại châu Âu chào đón. “Tôi không buộc lòng phải rời khỏi Chelsea nhưng trong bóng đá bạn không bao giờ có thể nói không bao giờ. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi cảm thấy được yêu mến từ các CĐV tại đây. Mỗi khi ra sân, tôi đã chứng tỏ mình có thể chơi với phong độ cao nhất. Tất cả các quyết định về nhân sự đều là từ HLV trưởng nhưng ông ấy cũng chỉ muốn những điều tốt nhất cho đội bóng.”

Về thất bại trước Arsenal trong trận chung kết cúp FA, Fabregas thừa nhận đó là một điều không dễ chịu nhưng tin rằng mùa giải này với Chelsea vẫn là thành công. “Thật không dễ dàng khi thất bại, nhưng đây vẫn là một mùa giải tốt đẹp. Chúng tôi đã về nhà với một trái đắng. Nhưng chúng tôi đã giành chức vô địch Premier League trước đó vì vậy đây vẫn là một mùa giải tích cực.”

Xem thêm một số bài viết về tiền vệ Fabregas trên trang bongda24h.vn


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X