Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool dự cảm không lành trước trận ra quân

Thứ Bảy 12/08/2017 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Emre Can cảm thấy Liverpool sẽ gặp vô số khó khăn ở trận ra quân tại Premier League với Watford.


Những chấn thương đã khiến Emre Can không thể đóng góp một cách đầy đủ cho Liverpool trong mùa giải trước. Tuy nhiên, trước thềm mùa giải mới 2017/18, tiền vệ người Đức đang cảm thấy rất sung mãn và sẵn sàng cùng đội bóng xung trận.

“Mùa trước, tôi đã không có khởi đầu hoàn hảo”, anh nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Tôi đã không có thể trạng tốt và trở lại tập trung muộn do chấn thương. Đó không phải điều gì lý tưởng. Sau đó, tôi đã quay lại và Liverpool đang chơi tốt nên rất khó để tham gia vào đội hình. Nhưng bây giờ thì khác. Hy vọng trong những lần ra sân tôi sẽ mang tới những màn trình diễn tuyệt vời để giúp đội bóng giành chiến thắng trong các trận đấu.”

Nguoi Liverpool du cam khong lanh truoc tran ra quan hinh anh
Emre Can đã sẵn sàng cho mùa giải mới

Tối nay, vào lúc 18h30, Emre Can cùng đồng đội sẽ chính thức bước vào Premier League với chuyến làm khách trên sân Watford. Mùa trước, Liverpool đã đánh bại đối thủ này trong cả 2 lượt trận tại hạng đấu cao nhất nước Anh với lần lượt các tỷ số 6-1 và 1-0. Ở lượt về, chính Can là người thực hiện siêu phẩm giúp The Kop giành trọn 3 điểm tại Vicarage Road. Tuy nhiên, trong lần gặp lại này, cầu thủ 23 tuổi có linh cảm không mấy lạc quan.

“Chúng tôi đang háo hức bước vào mùa giải mới”, Can nói thêm. “Tất cả các thành viên đều hài lòng với mùa giải trước, với giai đoạn khởi động và có thể tin tưởng vào chiến dịch mới. Trước mắt, chúng tôi đang quyết tâm 100% để giành chiến thắng trước Watford. Tuy nhiên, sắp tới sẽ là 90 phút rất khó khăn. Ở lần đối đầu gần nhất, chúng tôi đã thắng 1-0 nhưng cũng rất chật vật và đúng phút cuối cùng, họ đã đưa bóng trúng xà ngang.”

Dù sao, Liverpool đã có chuẩn bị tốt cho màn so tài với Watford. Trong 8 trận giao hữu vừa qua, đoàn quân của Jurgen Klopp đã thắng tới 6 còn lại cũng là 2 trận hòa.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X