Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard siêu hạng đã trở lại

Thứ Tư 31/08/2016 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Eden Hazard đang đạt phong độ rất cao, ngôi sao người Bỉ sẽ là nhân tố quan trọng để Chelsea hoàn thành mục tiêu vô địch Premier League 2016/17.


Cuối tuần qua, Chelsea đã dễ dàng đánh bại tân binh Burnley với tỉ số 3-0. Trên sân Stamford Bridge, tiền vệ Eden Hazard chính là ngôi sao sáng nhất. Đã lâu lắm rồi người ta mới lại thấy một Hazard đỉnh cao từng giúp anh đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15. Trước Burnley, tuyển thủ người Bỉ chính là người mở tỉ số cho đội chủ nhà và đó còn là pha làm bàn cực kỳ đẹp mắt. Nhận bóng từ giữa sân, Eden Hazard lao đi như cơn lốc, làm một nhịp đảo người trước khi găm bóng vào góc xa đánh bại thủ thành Tom Heaton. Một bàn thắng chưa nói hết màn trình diễn thượng hạng của ngôi sao người Bỉ.
Tien ve Eden Hazard sieu hang da tro lai hinh anh
Eden Hazard có màn trình diễn siêu hạng trước Burnley
Hazard là trung tâm trong lối chơi của Chelsea, là người chạm bóng nhiều nhất bên phía đội chủ nhà (91 lần). Cầu thủ 25 tuổi cũng là người dứt điểm nhiều nhất trên sân với 8 lần uy hiếp khung thành đối phương, trong đó 5 lần bóng đi trúng đích. Nếu thủ thành Tom Heaton không chơi xuất sắc, ngôi sao của The Blues đã có thêm bàn thắng. Trước Burnley, Hazard còn thực hiện 2 tình huống qua người, 2 lần đưa đồng đội vào tư thế có thể ghi bàn. Anh thực hiện 6 quả tạt và 5 trong số đó tìm đúng địa chỉ. Sự tự tin thể hiện trong đôi chân nhảy múa của Hazard. Với những gì đã trình diễn ngôi sao của Chelsea xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Trước đó, trong chiến thắng 2-1 trước Watford, Hazard cũng chơi ấn tượng. Tuyển thủ người Bỉ là người chạm bóng nhiều nhất của Chelsea (103 lần), dứt điểm nhiều nhất (4 lần) và đứng đầu về số cơ hội tạo ra cho các đồng đội (3 lần). Dù không ghi bàn cũng không kiến tạo, nhưng ngôi sao 25 tuổi vẫn được bình chọn là Cầu thủ hay nhất. Trong trận mở màn trước West Ham, Hazard đóng góp một bàn thắng giúp The Blues đánh bại “The Hammers” với tỉ số 2-1.
Tien ve Eden Hazard sieu hang da tro lai hinh anh 2
Eden Hazard đã trở lại với phong độ đỉnh cao
Trong 3 vòng đầu tiên tại Premier League, Hazard rõ ràng đang là ngôi sao đạt phong độ cao nhất bên phía đội chủ sân Stamford Bridge. Không phải tới Premier League mùa này Hazard mới bùng nổ như vậy. Tại EURO 2016, cầu thủ Chelsea đã thi đấu xuất sắc trong thành phần ĐT Bỉ. Hazard đã ghi 1 bàn và tung tới 4 đường kiến tạo sau 5 lần ra sân ở giải đấu trên đất Pháp. Bàn thắng duy nhất mà Hazard ghi vào lưới Hungary cũng  tương tự như trước Burnley. Cũng là một tình huống bứt tốc từ cánh trái rồi dứt điểm không thể cản phá.
HLV Conte bất ngờ đẩy sao trẻ tài năng khỏi Chelsea
(Bongda24h.vn) – Chelsea vừa quyết định đẩy tài năng trẻ Kenedy tới Watford theo dạng cho mượn một mùa giải để thúc đẩy khả năng phát triển của măng non sáng...
Với pha lập công vào lưới Burnley, Eden Hazard đã sở hữu 6 bàn thắng chỉ sau 8 lần ra sân gần đây trong khuôn khổ Premier League. Cần biết rằng trong 44 trận trước đó, cầu thủ chạy cánh người Bỉ cũng chỉ có số bàn thắng tương tự. Sự có mặt của HLV Antonio Conte không phải nguyên nhân lớn nhất khiến cầu thủ 25 tuổi thi đấu bùng nổ. Chính khát khao khẳng định mình của Hazard mới tạo ra thành tích đó cũng như cho thấy bản lĩnh và tầm cỡ của một cầu thủ lớn. Họ có thể trở lại đỉnh cao cho dù từng rơi xuống hố sâu khủng hoảng.
Tien ve Eden Hazard sieu hang da tro lai hinh anh 3
Chelsea cần Hazard giữ vững phong độ qua đó hướng đến chức vô địch Premier League
Chelsea đã giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu đầu tiên. Họ đang cùng với hai đội bóng thành Manchester tạo ra cuộc đua tam mã siêu hấp dẫn. HLV Conte không hề giấu diếm ý định vô địch Premier League ngay ở mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge. Muốn hoàn thành nhiệm vụ này, những ngôi sao của họ phải giữ được phong độ ổn định và Hazard phải là một trong số đó.

Video Chelsea 3-0 Burnley (Vòng 3 Premier League 2016/17)



Nguyễn Huyền
 
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X