Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nhận danh hiệu Cầu thủ của năm của Chelsea

Thứ Hai 29/05/2017 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard đã vinh dự được NHM bình chọn là Cầu thủ của năm của Chelsea. Ngôi sao người Bỉ cũng được bình chọn là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất mùa của The Blues.

Tien ve Eden Hazard duoc NHM Chelsea vinh danh hinh anh
Hazard được NHM bình chọn là Cầu thủ của năm của Chelsea

 

Ở mùa giải 2016/17, tiền vệ Eden Hazard đã chơi cực tốt. Anh cùng với Pedro và Diego Costa hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công. Ngôi sao người Bỉ đã ghi tới 16 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn ở Premier League sau 36 lần ra sân. Anh là chân sút tốt thứ 2 của The Blues sau Costa. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1991 giúp đội bóng thành London vô địch giải Ngoại hạng Anh. Và trong buổi lễ vinh danh những cá nhân của Chelsea mới đây, ngôi sao 26 tuổi đã nhận những danh hiệu cao quý.

Tiền vệ Hazard đã được NHM nình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea ở mùa giải vừa qua. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của ngôi sao người Bỉ. Tiền vệ Kante cũng được vinh danh trong buổi lễ bình chọn những giải thưởng cá nhân của The Blues. Theo đó anh được các đồng đội bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất của đội chủ sân Stamford Bridge mùa giải vừa qua. Trước đó, cầu thủ người Pháp cũng được PFA bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2016/17.
Tien ve Eden Hazard duoc NHM Chelsea vinh danh hinh anh 2
Kante được đồng đội bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa giải 2016/17
Ngoài danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea do NHM bình chọn, Eden Hazard còn nhận thêm một danh hiệu nữa. Theo đó, bàn thắng vào lưới Arsenal của cầu thủ 26 tuổi được bình chọn là pha lập công đẹp nhất mùa giải vừa qua của The Blues. Đó là tình huống mà ngôi sao người Bỉ đi bóng qua vài cầu thủ của Pháo thủ trước khi kết thúc gọn gàng. Rõ ràng, những danh hiệu cá nhân có được rất xứng đáng với phong độ cùng khát khao của Hazard.
Holding: Khi Costa gỡ hòa tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ thua
Trung vệ Rob Holding vừa có những chia sẻ khá thú vị sau trận chung kết FA Cup với Chelsea.
Tuy nhiên, đây rất có thể là mùa giải cuối cùng của cầu thủ 26 tuổi trong màu áo Chelsea. Hiện Real Madrid đang làm mọi cách để có cầu thủ người Bỉ. Họ chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này. Việc Hazard đang tìm nhà ở Madrid càng cho thấy khả năng anh tới Bernabeu rõ ràng hơn. Phía đội bóng thành London cũng bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế. Họ đã nhắm Alexis Sanchez của Arsenal như một trong những mục tiêu hàng đầu.
Tien ve Eden Hazard duoc NHM Chelsea vinh danh hinh anh 3
Hazard cũng là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất Chelsea mùa giải vừa qua
Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X