Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: “Đừng đùa với M.U”

Thứ Hai 13/03/2017 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard khẳng định Chelsea sẽ không dễ dàng để đánh bại M.U trong trận tứ kết FA Cup sẽ diễn ra vào đêm nay.

Tại vòng tứ kết FA Cup, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp M.U. The Blues đang chơi cực kỳ ổn định trong thời gian gần đây. Sơ đồ 3-4-3 đang phát huy tối đa hiệu quả, Chelsea chơi phòng ngự chắc chắn còn tấn công cũng rất hiệu quả. Thầy trò Conte không phải tham dự cúp châu Âu, bởi vậy họ sẽ dồn sức vào trận đấu này. Ngược lại, 3 ngày sau chuyến làm khách trên sân của Chelsea, M.U sẽ có trận tiếp Rostov tại lượt về vòng 1/8 Europa League.
Tien ve Eden Hazard Dung dua voi MU hinh anh
Chelsea tiếp m.U trên sân nhà thuộc tứ kết FA Cup
Chelsea còn nhận tin mừng khi M.U đang khủng hoảng lực lượng, có tới 4 cầu thủ trên hàng công của Man đỏ đang đứng trước khả năng không thể ra sân. Nếu như Ibra chắc chắn ngồi ngoài vì án treo giò thì Rooney, Martial và Rashford đều dính chấn thương. Bóng chưa lăn nhưng Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn. Hồi tháng 10 vừa qua họ đã đánh bại Quỷ đỏ với tỉ số 4-0 ở Stamford Bridge. Trong bối cảnh thầy trò Mourinho đang gặp rất nhiều khó khăn, đội bóng thành London hoàn toàn có thể lặp lại được điều tương tự.
8 trận đấu đáng nhớ nhất giữa Chelsea và M.U ở FA Cup
Chelsea vs M.U trong trận đấu thuộc vòng tứ kết FA Cup, cùng điểm qua 8 lần đụng độ đáng nhớ nhất giữa hai đội bóng này ở giải đấu lâu đời nhất nước Anh.
Tiền vệ Eden Hazard khẳng định Chelsea sẽ không dễ dàng để đánh bại M.U trong trận tứ kết FA Cup sẽ diễn ra vào đêm nay: “Mọi người đều đánh giá chúng tôi cao hơn, nhưng trong bóng đá chẳng có thể nói trước điều gì. Bạn đã nhìn thấy những gì diễn ra tại sân Nou Camp của Barcelona. Chúng tôi phải tôn trọng đối thủ. M.U là đội bóng lớn và họ đang chơi khá ổn định, nếu chủ quan chúng tôi sẽ phải trả giá. Chelsea đặt mục tiêu vô địch FA Cup và chúng tôi sẽ phải cố gắng qua từng trận đấu”.
Tien ve Eden Hazard Dung dua voi MU hinh anh 2
Hazard khuyên đồng đội cảnh giác với M.U
Nói về cuộc đua tại Premier League, tiền vệ Hazard chia sẻ thêm: “Ở giải đấu này đúng là chúng tôi đang có lợi thế. Toàn đội cần tiếp tục chơi tập trung để giữ vững lợi thế đó. Có rất nhiều bài học về những cuộc lật đổ ở giai đoạn cuối mùa và chúng tôi không được phép mắc sai lầm. Man City và Tottenham là những đối thủ lớn của Chelsea, chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong những vòng đấu còn lại và biến những nỗ lực của họ trở thành vô nghĩa”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X