Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard đến TBN nhưng không phải Real

Thứ Sáu 28/07/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Eden Hazard trong trường hợp mất Neymar vào tay PSG.

 

Tương lai tiền đạo Neymar đang được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Brazil cảm thấy chán nản với cuộc sống ở Barca và đòi ra đi. Mọi việc không dừng ở mức tin đồn khi cầu thủ sinh năm 1992 đến gặp BLĐ để nói chuyện rời CLB. PSG đã nhanh chóng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của “tiểu Pele”. Số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi lên đến 220 triệu euro, song đội bóng nước Pháp sẵn sàng đáp ứng đủ số tiền này để đưa Neymar về sân Công viên các Hoàng tử.
Tien ve Eden Hazard den TBN nhung khong phai Real hinh anh
Hazard lọt vào tầm ngắm của Barca
Rất nhiều những ngôi sao lớn của PSG như Di Maria hay Cavani đã lên tiếng chào đón Neymar, ngược lại những đồng đội của anh ở Barca lại kêu gọi cầu thủ này ở lại. Về phía đội chủ sân Camp Nou, họ vẫn đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình. Nhưng trong trường hợp không thể giữ Neymar ở lại, Barca sẽ phải tìm kiếm nhân tố thay thế. Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Eden Hazard trong trường hợp mất Neymar vào tay PSG.
Antonio Conte xác nhận đẩy Diego Costa để dẹp nội loạn
Antonio Conte bóng gió về việc ông đẩy đi một số cầu thủ có tiếng nói tại Chelsea nhằm nắm quyền kiểm soát phòng thay đồ.
Tiền vệ Hazard là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong những mùa giải vừa qua anh đã chơi cực tốt và ổn định trong màu áo Chelsea. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bỉ cũng đã ghi 16 bàn thắng cùng 5 kiến tạo, góp công lớn giúp đội bóng thành London vô địch Premier League. Hazard cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Real, nhưng Kền kền trắng lúc này đã từ bỏ cầu thủ 25 tuổi để chuyển hướng sang Mbappe.
Tien ve Eden Hazard den TBN nhung khong phai Real hinh anh 2
Eden Hazard có thể tỏa sáng ở Barca
Barca đang dẫn đầu cuộc đua giành Eden Hazard của Chelsea, song họ sẽ không dễ dàng có được điều mình cần. The Blues chắc chắn sẽ quyết tâm giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá, đấy là chưa kể giá chuyển nhượng của cầu thủ sinh năm 1991 là không hề rẻ. Chelsea muốn ít nhất 80 triệu euro cho cầu thủ người Bỉ, trong trường hợp Barca bán Neymar với giá 220 triệu euro, họ hoàn toàn có thể bỏ ra 1/3 số tiền thu về từ việc bán cầu thủ người Brazil để đưa về Hazard. Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng phối hợp nhỏ rất tốt, ngôi sao 25 tuổi hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao mới ở sân Camp Nou.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X