Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard bàng quan khi được so sánh với Messi và Ronaldo

Thứ Bảy 27/05/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Eden Hazard của Chelsea không hề bận tâm tới những so sánh với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.


Tới Chelsea mùa hè năm 2012, tiền vệ Eden Hazard đã nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và hiện đã vươn mình trở thành một trong những ngôi sao sáng giá nhất thế giới. Nhiều người tin rằng hiện tuyển thủ Bỉ chỉ thua kém Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và tương lai sẽ là nhân vật nổi bật nhất sau thế hệ của hai tên tuổi lừng lẫy này.

Hazard bang quan khi duoc so sanh voi Messi va Ronaldo hinh anh
Hazard không quan tâm đến những so sánh

Về phần tiền vệ Eden Hazard, trong một phát biểu mới đây đã dành những lời khen cho các đồng nghiệp Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. “Mọi người luôn bàn tán nhưng tôi không mấy quan tâm đến điều đó, tôi cố gắng làm tốt nhất những gì có thể”, cầu thủ 26 tuổi nói. “Trên thế giới không chỉ có mình tôi, còn nhiều cầu thủ giỏi khác. Tôi không biết mình sẽ có trong tốp 5, tốp 10 hay tốp 20. Đó không phải là mục tiêu của tôi.”

“Tôi chỉ muốn tận hưởng thứ bóng đá của tôi. Những cầu thủ như Messi và Ronaldo là những thủ lĩnh, họ luôn muốn cải thiện bản thân và đó là lý do họ dẫn đầu trong 10 năm qua. Họ cần phải chứng minh, tất cả các chúng tôi cần phải chứng minh mỗi ngày. Nhưng tôi không nghĩ quá nhiều về điều đó. Tôi chỉ tập trung vào bản thân, bóng đá, trên sân cỏ, trên sân tập và chúng ta sẽ thấy.”

Huyền thoại Chelsea bi quan về khả năng ở lại của Hazard
Cựu danh thủ Ruud Gullit lo sợ đội bóng cũ sẽ chắc chắn mất đi ngôi sao sáng giá nhất của mình một khi những Real Madrid hay Barcelona đến gõ cửa.

Kể từ khi gia nhập Chelsea mùa hè năm 2012, tiền vệ Eden Hazard đã giành được 4 danh hiệu lớn bao gồm 2 Premier League, 1 Europa League và 1 cúp Liên đoàn. Đêm nay, anh sẽ có cơ hội nâng cao thành tích đó khi đội bóng của mình đối mặt với Arsenal trong trận chung kết cúp FA. Với việc John Terry sẽ ra đi vào cuối mùa giải này, Hazard tin rằng đó sẽ là cơ hội để thế hệ tiếp theo của Chelsea tiến lên khẳng định mình.

“Một thập kỷ qua tại Chelsea là rất tuyệt vời. Frank Lampard, Didier Drogba, Ashley Cole và chuẩn bị là John Terry sẽ rời khỏi. Tới đây sẽ là một thế hệ mới. Chúng tôi có những lãnh đạo. Tôi sẽ cố gắng trở thành một trong những cầu thủ trụ cột ở trên sân. Tất cả các cầu thủ, họ đều đã sẵn sàng 100%. Rồi chúng ta sẽ thấy.”

Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên trang bongda24h.vn


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X